Clip: Cô gái bật khóc vì hình xăm đôi thảm họa với bạn thân

Một người phụ nữ đã hết sức quẫn trí sau khi xăm một hình xăm phù hợp với bạn của mình.

Rất nhiều bạn bè thích có những hình xăm phù hợp với nhau để kỷ niệm mối quan hệ khăng khít của họ. Đối với một số thiết kế là chìa khóa, nhưng đối với những người khác, đó là về tính lâu dài.

Thông thường, đó là sự kết hợp của cả hai - vì bạn bè đều muốn tìm một cách đặc biệt để kỷ niệm mối quan hệ của họ.

Nhưng một người phụ nữ đã bị sốc sau khi nhận được một thiết kế không như cô ấy mong đợi. Thay vì con bướm ngọt ngào thì hình xăm trông giống như một thứ gì đó thô sơ hơn nhiều. Người phụ nữ sau khi nhìn thấy hình xăm đã khiến cô rơi nước mắt.

Đăng lên TikTok với tên @ lanicole001, Alaina Nicole đã chia sẻ một video về hình xăm của cô với chú thích: "Khi bạn cố gắng có được những hình xăm phù hợp dễ thương và thay vào đó bạn lại nhận được hai thứ khập khiễng!".


Alaina đã rơi nước mắt sau khi nhìn thấy hình xăm con bướm của mình

Đoạn clip cho thấy Alaina bật khóc trước khi để lộ hình xăm trên cánh tay của mình. Cô cũng chụp ảnh thiết kế bên cạnh người bạn của mình, khi cô ấy có một con bướm phù hợp trên cánh tay.

Và thật khó để không đồng ý với cách giải thích của TikToker, như những bình luận để lại trên video đã chứng minh.

Mọi người đã bị sốc khi nhìn thấy thiết kế, với nhiều người cố gắng tin rằng nghệ sĩ xăm mình không thể nhìn thấy sự giống nhau thô lỗ. Một người nói: "Người 'nghệ sĩ' xăm hình biết họ đang làm gì".

Tuy nhiên, mọi người sau đó cũng nói như vậy về Alaina, sau khi cô ấy chia sẻ một đoạn video tiếp theo chứng minh rằng cô ấy hy vọng hình xăm sẽ trông như thế nào.

Clip: Cô gái bật khóc vì hình xăm đôi thảm họa với bạn thân-1

Trong clip, có thể thấy hai người bạn có thiết kế giống nhau được đặt trên ngón tay. Như vậy, hai hình xăm phản chiếu nhau theo cách mà người phụ nữ và người bạn của cô ấy không làm.

"Ý tôi là tôi hay nó giống hệt nhau?", một người bình luận bối rối hỏi.

Một người đồng ý: "Ý tôi là, đó là những gì bạn có."

Những người khác cho rằng chính vị trí khác nhau đã khiến hình xăm của người phụ nữ trông khác với hình xăm trong bức ảnh truyền cảm hứng của cô.

Một suy nghĩ khác: "Tôi nghĩ đó là vị trí. Nó phải nằm trên ngón tay chứ không phải cánh tay của bạn."

Rất may, mọi người đã đồng ý rằng người phụ nữ và bạn của cô ấy có thể "sửa" hình xăm của họ.

"Điều gì sẽ xảy ra nếu mỗi bạn hoàn thành nửa còn lại sau đó tô màu ở hai nửa đối diện? Đó có thể là một giải pháp sửa chữa tiềm năng", một người bình luận.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-co-gai-bat-khoc-vi-hinh-xam-oi-tham-hoa-voi-ban-than-a575055.html

xăm hình hình xăm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao