Cô gái bê tráp giành vác mâm heo quay trong đám hỏi

Vì dàn bê tráp đều là bạn bè, các thành viên thân quen trong gia đình nên Hà Uyên cư xử khá thoải mái.

Chia sẻ với chúng tôi, Lê Thị Hà Uyên (sinh năm 1998) cho biết khá bất ngờ khi clip về màn bê tráp của cô được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

"Đám hỏi này được tổ chức từ 25/12/2021 tại Bù Đăng, Bình Phước, không hiểu sao mấy hôm nay mới lan truyền trở lại trên mạng", cô cho biết.

Trong đoạn video, khi MC ra hiệu dàn bê tráp nhà trai trao lễ cho nhà gái, Hà Uyên đứng ở vị trí cuối cùng là mâm heo sữa quay, nặng khoảng 10 kg. Khi chàng trai đối diện chuẩn bị trao lễ, Uyên chủ động tiến tới, vác cả mâm heo quay lên vai để giữ thăng bằng.

Hành động "hùng hổ" của Uyên khiến dàn bê tráp hai bên và những người có mặt xung quanh thích thú. Trên mạng xã hội, nhiều người cũng dành lời khen cho sự nhiệt tình của cô gái Bình Phước.

Cô gái bê tráp giành vác mâm heo quay trong đám hỏi-1
Hà Uyên chủ động vác mâm heo quay lên vai trước sự bất ngờ của mọi người. Ảnh cắt từ clip.

Hà Uyên cho hay những hình ảnh này được ghi lại trong đám hỏi của Nhật Ni, em họ cô, và chú rể Văn Lai. Khi đó, vì gia đình chú rể ở Quảng Nam, lại đang trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng nên khó tìm được dàn bê tráp nam cho ngày vui. Vì vậy, một số bạn bè, người thân bên nhà gái được huy động để hỗ trợ.

"Chính vì đội bê tráp hai bên toàn người quen biết nên mình cư xử cũng thoải mái hơn bình thường, nhân vật nam bê chung với mình hôm đó cũng là anh họ.

Trước khi nhận lễ, anh ấy có trêu mình là mâm heo quay nặng lắm, đố mình bê được nên mình hứng lên làm vậy luôn", cô gái sinh năm 1998 giải thích.

Ngoài heo quay, các mâm lễ được nhà trai chuẩn bị còn có bánh phu thê, hoa quả hay trầu cau.

Cô gái bê tráp giành vác mâm heo quay trong đám hỏi-2
Hà Uyên vốn có tính cách "tưng tửng", hài hước. Ảnh: NVCC.

"Bình thường, tính mình cũng tưng tửng, hài hước như vậy nên bạn bè hay người thân đều biết. Mình cũng khỏe lắm, tự vác bình nước nặng 20 kg là chuyện nhỏ.

Có lẽ bình thường trong các đám cưới, hỏi, đội bê tráp nhà gái thường có hình ảnh dịu dàng, ngại ngùng nên khi thấy mình như vậy, mọi người mới thích thú và chia sẻ clip".

Chia sẻ thêm, cô gái Bình Phước cho hay đám hỏi diễn ra rất suôn sẻ. Vì dịch bệnh, quy mô tiệc được rút gọn, chỉ gồm những thành viên thân thiết trong gia đình.

Trung Hiền, người cùng bê mâm heo quay với Hà Uyên trong clip, xác nhận hình ảnh được một người thân ghi lại ngẫu hứng, hoàn toàn không có sự sắp đặt hay kịch bản. Bản thân anh và mọi người có mặt đều bất ngờ, bật cười trước hành động hóm hỉnh của Uyên.

"Tính con bé vốn 'đàn ông' như vậy nên mọi người cũng quen rồi. Đây cũng xem như là một trong những kỷ niệm vui và đáng nhớ hôm đó", anh chia sẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-gai-be-trap-gianh-vac-mam-heo-quay-trong-dam-hoi-post1298970.html?fbclid=IwAR2CHEtAevfH3DktCbK7OKytGNXFnyDJGkkkU5BnBNN9U_VMgMPFr6Gp4E4

thịt quay lễ ăn hỏi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao