Cô gái bị bóc phốt gần 30 tuổi nhưng luộc xúc xích vẫn vỡ toang

Thôi thì nếu lần này luộc xúc xích mà sai cách thì lần sau mình luộc lại thôi mà, miễn là vẫn có tinh thần vào bếp phải không mọi người?

So với vô vàn các món ăn, có lẽ xúc xích cũng là một trong những món được xem là dễ chế biến nhất. Chỉ cần dùng dao cứa trên bề mặt rồi bỏ vào rán hoặc nướng, luộc... đều được.

Ấy vậy nhưng cuộc sống mà, có những người còn chẳng biết cắm cơm, luộc trứng thì luộc xúc xích vỡ toang như dưới đây cũng không quá lạ đúng không?

Cô gái bị bóc phốt gần 30 tuổi nhưng luộc xúc xích vẫn vỡ toang-1
Bị người em "bóc phốt" vì gần 30 tuổi nhưng luộc xúc xích vẫn "vỡ toang", cô gái chỉ biết cười trong đau khổ

Đây là tác phẩm của một cô nàng mà theo lời người em "tố" là đã gần 30 tuổi. Ấy thế nhưng dù cô em chẳng nhận xét gì, chỉ bảo mọi người "xem xúc xích chị mình luộc này" và nhấn mạnh số tuổi, ai cũng ngầm hiểu ý đồ "bóc phốt" ở đây rồi đúng không?

Thật ra, cô nàng trên chỉ mắc một lỗi rất nhỏ khi luộc xúc xích thôi, đó là quên dùng dao cứa nhẹ trên bề mặt.

Do lớp bao ngoài xúc xích khá căng, khi chế biến với nhiệt độ cao dễ nổ, vì vậy nếu không cứa ra sẽ dẫn đến tình trạng vỡ toang như trong hình. 

Thôi thì nếu lần này luộc xúc xích mà sai cách thì lần sau mình luộc lại thôi mà, miễn là vẫn có tinh thần vào bếp phải không mọi người?

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bi-nguoi-em-boc-phot-vi-gan-30-tuoi-nhung-luoc-xuc-xich-van-vo-toang-co-gai-chi-biet-cuoi-trong-dau-kho-161210812123347427.htm

thảm họa nấu nướng xúc xích

Tin tức mới nhất