Được bạn gái đút xúc xích, anh chàng trở thành nạn nhân tai hại

Anh chàng không mảy may nghi ngờ mà “ngoạm” lấy vui vẻ. Nếu không có clip này được lan truyền, chắc anh sẽ không bao giờ nhận ra.

Một video đang được lan truyền trên TikTok nhận về nhiều gạch đá của dân mạng. Được biết, clip cắt ra từ camera an ninh của một cửa hàng tiện lợi ở Trung Quốc, ghi lại màn tương tác giữa một cặp đôi sau khi mua đồ ăn.

Theo đó, sau khi mua đồ xong, cô nàng ra bên ngoài trước cầm theo 5 cây xúc xích. Trong lúc đóng cửa không may làm rơi một cây xuống đất. Cô cũng rất nhanh nhẹn cầm lên thổi vài hơi, nhưng việc không ngờ là ngay sau đó chàng trai cũng bước ra ngoài và cô… đưa luôn cây xúc xích bị rơi cho anh.

Anh chàng không mảy may nghi ngờ mà “ngoạm” lấy ăn vui vẻ. Nếu không có clip này được lan truyền chắc anh sẽ không bao giờ nhận ra.

Được bạn gái đút xúc xích, anh chàng trở thành nạn nhân tai hại-1
Xúc xích rơi xuống đất là điều không may…

Được bạn gái đút xúc xích, anh chàng trở thành nạn nhân tai hại-2
… Nhưng đưa ngay vào miệng bạn trai thì là cố ý rồi

Dưới phần bình luận, dân mạng đều đặt dấu hỏi chấm cho hành động của cô gái này:

- “Cười hihihaha thế thôi chứ chẳng vui chút nào”.

- “Thật ra cũng không có gì nghiêm trọng, rơi chưa đến 2 giây nữa đã nhặt lên luôn mà, chỉ là cứ thấy lấn cấn trong lòng”.

- “Sẽ ghi điểm hơn nếu cô bỏ cây xúc xích đấy hoặc tự ăn, chứ biết thừa là đã bị rơi mà vẫn đưa phần ‘kém ngon’ hơn cho bạn trai”.

- “Việc nhỏ lặt vặt như này thôi, sau là việc quan trọng, cô ấy cũng sẽ không dành phần hơn cho những người xung quanh, nó phản ánh tính cách rồi”.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/duoc-ban-gai-dut-xuc-xich-cho-anh-chang-khong-he-hay-biet-minh-vua-la-nan-nhan-cua-mot-viec-tai-hai-dan-mang-xem-tuc-gium-162210212080053426.htm

xúc xích Mạng xã hội

Tin tức mới nhất