Cô gái bị chục gã trai lột đồ làm nhục, hành hung dã man 2 tiếng

Nạn nhân vì quá tổn thương nên đã chọn cách uống thuốc tẩy tự tử, may mắn được phát hiện kịp thời.

Mới đây, vụ việc cô gái bị nhóm người vô nhân tính làm nhục, hành hung diễn ra tại thủ đô Yaoundé của Cameroon được truyền thông đưa gây xôn xao dư luận nước này. 

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái bị nhóm người làm nhục, xem như một "món đồ chơi" bị rò rỉ và lan truyền nhanh chóng mặt trên các nền tảng mạng xã hội.

Trong clip, cô gái bị chục người đàn ông lột quần áo, vây lấy hành hung cực kì tàn bạo. Nạn nhân nữ bị khống chế, nằm sõng soài dưới đất, chịu đựng đòn roi dã man của nhóm người. 

Chưa dừng lại ở đó, 1 gã đàn ông trong nhóm còn kéo lê cô dưới đất trước sự hả hê của những tên còn lại. 

Cô gái bị chục gã trai lột đồ làm nhục, hành hung dã man 2 tiếng-1
Cô gái bị nhóm người đàn ông làm nhục, hành hạ dã man

Sau 2 tiếng hành hạ, làm nhục cô gái, nhóm người dừng lại và bỏ đi. Nạn nhân được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu.

Qua thăm khám, bác sĩ nhận định, cô gái cần phải nhập viện theo dõi thêm vài tuần vì mức độ nghiêm trọng của vết thương. 

Theo thông tin từ CAMFAIDS, nạn nhân vì quá tổn thương nên đã chọn cách uống thuốc tẩy tự tử, may mắn được phát hiện kịp thời. 

Ghi nhận của Đài truyền hình Pháp TV5Monde, nguyên nhân bắt nguồn từ việc cô gái từ chối yêu cầu của nhóm đàn ông nên bị họ tấn công tập thể. 

Sau 1 ngày xảy ra sự việc, Tổ chức Phòng chống AIDS Cameroon (CAMFAIDS) đệ đơn khiếu nại hình sự lên cảnh sát. Nhóm cũng đang giúp đỡ nạn nhân về tâm lý lẫn chăm sóc y tế.

Cô gái bị chục gã trai lột đồ làm nhục, hành hung dã man 2 tiếng-2
Cô gái bị gã đàn ông kéo lê dưới đất trước sự chứng kiến của nhiều người

Trên Twitter, Nkwain Hamlet, Giám đốc điều hành của nhóm nhân quyền Cameroon chia sẻ: "Vụ tấn công gần đây nhắm vào một đối tượng #Intersex (Liên giới tính) ở thành phố Yaounde là điều cần bị lên án mạnh mẽ. Dù là ai cũng không đáng phải chịu cách đối xử bạo lực đó"

Liên quan đến sự việc trên, 1 người đàn ông trong số người đã làm nhục cô gái đã bị bắt, tuy nhiên hắn đã được tại ngoại sau 48 giờ giam giữ. 

Hiện tại, chính quyền địa phương đang tiếp tục điều tra và truy tìm những người liên quan đến chuyện này. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-bi-chuc-ga-trai-lot-do-lam-nhuc-hanh-hung-da-man-2-tieng-n-286306.html

xâm hại tình dục lột đồ

Tin tức mới nhất