Cô gái bị đánh ghen, lột đồ ở quán cafe đã trình báo công an

Lãnh đạo Công an huyện Ba Vì cho biết, trong sáng nay đơn vị đã nhận được trình báo của cô gái bị đánh ghen, lột đồ ở quán cafe trên địa bàn xã Cẩm Lĩnh.

Liên quan đến vụ đánh ghen, lột đồ xảy ra tại quán cafe trên địa bàn xã Cẩm Lĩnh, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Ba Vì (TP Hà Nội) cho biết, hiện đơn vị đã nhận được trình báo của nạn nhân vào sáng nay (17/9).

Theo vị này, những người liên quan đến vụ việc không sinh sống trên địa bàn huyện Ba Vì mà ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Hiện công an huyện Ba Vì đang đến nơi ở của họ để xác minh, làm rõ vụ việc.

Cô gái bị đánh ghen, lột đồ ở quán cafe đã trình báo công an-1

Ông Phùng Công Tuyên - Phó Chủ tịch xã Cẩm Lĩnh (huyện Ba Vì) cho biết, công an xã đang triệu tập những người có liên quan đến làm việc.

Bước đầu xác định, nhóm 3-4 người đi đánh ghen không phải là công dân của xã Cẩm Lĩnh. Về phía nạn nhân không có thương tích nặng, chỉ bị trầy xước nhẹ.

Còn theo đại diện quán cafe, thời điểm xảy ra vụ việc nhân viên quán có vào can ngăn nhưng bất thành.

Trong sáng nay, công an đã đến quán lấy lời khai của những người có mặt tại thời điểm xảy ra vụ đánh ghen.

Trước đó, vào đêm 16/9, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen tại một quán cafe trên địa bàn xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội thu hút được sự quan tâm lớn của dư luận.

Theo nội dung trong đoạn clip, 3 - 4 phụ nữ lao vào đánh 1 cô gái ở quán cafe.

Không chỉ thế, nhóm phụ nữ này còn lột đồ của nạn nhân.

Theo Pháp Luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-bi-danh-ghen-lot-do-o-quan-cafe-da-trinh-bao-cong-an-162201709110900662.htm

đánh ghen

Tin tức mới nhất