Lại đánh ghen kinh hoàng ở Hà Nội: Vợ cùng hội chị em xé áo 'Tuesday' tơ hơ giữa phố

Bắt tại trận chồng hẹn hò cùng bồ nhí, vợ dẫn hội chị em bạn dì lao tới đánh đập, xé váy tình địch trước sự chứng kiến của nhiều người.

Trong khi vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế còn chưa kịp hạ nhiệt thì mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục có thêm đoạn clip đánh ghen khác cũng diễn ra Hà Nội.

Theo người đăng tải clip cho biết, vụ đánh ghen  này xảy ra ở Ba Vì. Biết chồng ngoại tình, đi gặp bồ nhí ở quán cafe, chị vợ dẫn theo nhóm bạn bè đến bắt quả tang. 

 

Trong clip, chị vợ (mặc đồ màu đỏ) phát hiện chồng (mặc áo sơ mi kẻ) ngồi hẹn hò với nhân tình trẻ trong quán cafe đã không kìm nén được cảm xúc. Vừa nhìn thấy cặp "gian phu dâm phụ", một thanh niên đi cùng lập tức đến ôm chặt lấy gã chồng, tiếp đó chị vợ và hội chị em ra sức trút giận lên bồ nhí. 

Nhóm 4-5 người phụ nữ liên tiếp đánh, tát tới tấp vào "tiểu tam" khiến cô nàng chỉ biết ôm người chịu trận. Nhóm của vợ, người thì tát, giật tóc, người thì đấm, đá, lên gối, thúc cùi chỏ vào cô nàng... thậm chí có người còn lôi hẳn dép ra vả bôm bốp vào mặt cô ta. 

Gã chồng thấy bồ bị đánh lên tiếng can ngăn, giảng hòa liền bị chị vợ cho một cái dép vào mặt, lại ngồi im thin thít.

Lại đánh ghen kinh hoàng ở Hà Nội: Vợ cùng hội chị em xé áo Tuesday tơ hơ giữa phố-1

Lại đánh ghen kinh hoàng ở Hà Nội: Vợ cùng hội chị em xé áo Tuesday tơ hơ giữa phố-2
Người vợ cùng hội chị em lao vào đánh bồ nhí không tiếc tay

Đánh đấm chưa đủ, chị vợ và nhóm bạn lao tới xé váy Tuesday khiến cô này lộ nguyên mảng lưng trần và một phần vòng 3 trước sự chứng kiến của nhiều người.

Dường như cơn giận dữ vẫn chưa hạ xuống, chị vợ tiếp tục cầm dép hùng hổ lao đến đánh tình địch, vừa đánh vừa gằn giọng đay nghiến: "Mày về mày nhìn con tao đi, 2 đứa con tao đang ở nhà, mày có biết con tao đang ở nhà một mình không? Con này, đã bao nhiêu ngày rồi nhé".

Lại đánh ghen kinh hoàng ở Hà Nội: Vợ cùng hội chị em xé áo Tuesday tơ hơ giữa phố-3

Lại đánh ghen kinh hoàng ở Hà Nội: Vợ cùng hội chị em xé áo Tuesday tơ hơ giữa phố-4
"Tiểu tam" bị chị vợ và nhóm bạn xé váy, hở cả mảng lưng

Người chồng bị thanh niên giữ chặt không thể phản kháng, nhìn bồ nhí bị đánh trong bất lực, anh ta xót xa, luôn miệng xin vợ tha cho cô ả: "Thôi đừng đánh nữa, bỏ ra, bỏ nó ra,...".

"Tiểu tam" một mình đơn phương độc mã chỉ biết cắn răng che mặt, không có bất kỳ hành động phản kháng nào. 

Chứng kiến vụ đánh ghen xảy ra ngay tại quán, các nhân viên nhiều lần vào can ngăn, tránh xô xát nhưng bất thành. Mãi sau, chị vợ và nhóm bạn mới dừng lại, buông tha cho "tiểu tam" và người chồng bội bạc.

Lại đánh ghen kinh hoàng ở Hà Nội: Vợ cùng hội chị em xé áo Tuesday tơ hơ giữa phố-5

Lại đánh ghen kinh hoàng ở Hà Nội: Vợ cùng hội chị em xé áo Tuesday tơ hơ giữa phố-6

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Đảng uỷ xã Cẩm Lĩnh (huyện Ba Vì) cho biết, hiện chính quyền địa phương đã nắm được sự việc trên và công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Chia sẻ trên báo Pháp Luật và Bạn Đọc, lãnh đạo Công an huyện Ba Vì, hiện đơn vị đã nhận được trình báo của nạn nhân vào sáng 17/9. 

"Những người này không sinh sống trên địa bàn huyện Ba Vì mà ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Hiện công an huyện đang đến nơi ở của họ để xác minh làm rõ vụ việc" - vị này nói.

MT
Theo Vietnamnet


đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao