Cô gái bị đánh ghen ở phố Đại Cồ Việt đưa bằng chứng không giật chồng

Cô gái bị đánh ghen trên phố Đại Cồ Việt đêm 25/6 mới đây đưa các bằng chứng chứng minh mình hoàn toàn không phải "tiểu tam".

Vụ đánh ghen ở phố Đại Cồ Việt vào tối ngày 25/6 vừa qua khiến cư dân mạng được một phen sục sôi. Anh trai đánh ghen hộ em gái cùng hình ảnh anh chồng ôm chặt bảo vệ nhân tình đã gây náo loạn cả con phố.

Cô gái bị đánh ghen ở phố Đại Cồ Việt đưa bằng chứng không giật chồng-1

Theo như clip được dân mạng truyền tay, người vợ bắt gặp chồng cùng người phụ nữ khác đi cùng nhau ngoài đường. Ngay lập tức, chính thất cùng anh trai đã đứng lại đánh ghen trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh.

Trong suốt quá trình xảy ra sự việc, người chồng bất chấp bị ăn đòn nhưng một mực bảo vệ nhân tình, mặc cho người anh vợ ra sức đánh đấm túi bụi.

Cô gái bị đánh ghen ở phố Đại Cồ Việt đưa bằng chứng không giật chồng-2

Cô gái bị đánh ghen ở phố Đại Cồ Việt đưa bằng chứng không giật chồng-3

Khi sự việc đang dần lắng xuống, cô gái bị đánh ghen trong clip bỗng lên tiếng cho biết mình là người bị hại, và hoàn toàn không có chuyện cô làm "tiểu tam" như mọi người đang hiểu sai.

Chia sẻ với 2Sao.vn, M.A (cô gái bị đánh ghen) khẳng định người cô đang yêu, anh L.M.T và vợ cũ, chị N.N.B.V đã ly hôn từ năm 2019. Đến năm 2021, chị M.A mới gặp và bắt đầu mối quan hệ yêu đương với anh T. 

"Mình không phải là người thứ 3 như mọi người nói trên mạng xã hội. Khi bắt đầu mối quan hệ với anh L.M.T thì anh và vợ cũ đã ly hôn được 2 năm. Việc chị kia dựa vào quan hệ vợ chồng cũ vợ mà đánh ghen mình là hoàn toàn sai trái".

M.A còn cho biết thêm: "Trước đó, người vợ cũ từng liên lạc và bắt mình phải chia tay anh T. Nhưng vì anh T. có tình cảm với mình nên vẫn thường xuyên nhắn tin, gọi điện. Vào ngày 25/6, khi mình định giải quyết dứt điểm sự việc để sống yên ổn thì chị V. lại đánh ghen, cố tình bôi nhọ danh dự của mình nơi công cộng".

Cô gái bị đánh ghen ở phố Đại Cồ Việt đưa bằng chứng không giật chồng-4

Cô gái bị đánh ghen ở phố Đại Cồ Việt đưa bằng chứng không giật chồng-5
Chị M.A khẳng định 2 vợ chồng anh L.M.T đã ly hôn từ 2019 và chị không phải người thứ 3 

Sau khi sự việc xảy ra, M.A đã trình báo sự việc và nhờ bên công an giải quyết. Còn người đàn ông được cho là anh trai của người vợ cũng bị mời về phường giải quyết vì tội đánh người và xúc phạm danh dự người khác.

Cô gái bị đánh ghen ở phố Đại Cồ Việt đưa bằng chứng không giật chồng-6
Hiện tại cơ quan công an đang tiến hành giải quyết sự việc.

NQ (Ảnh: NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-bi-danh-ghen-o-pho-dai-co-viet-khong-phai-tieu-tam-n-311734.html

đánh ghen

Tin tức mới nhất