Cô gái bị người yêu chửi mắng, tát sấp mặt vì không ăn được hải sản

Đưa người yêu đi ăn hải sản nhưng thấy cô ấy cứ ngồi im re, không ăn uống gì, chàng trai đã mắng chửi thậm chí tát sấp mặt cô nàng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ câu chuyện anh chàng đưa người yêu đi ăn hải sản, nhưng cô bạn gái chỉ vì không ăn được nên đã bị bạn trai cho ăn tát đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Được biết, cô gái và bạn trai đã yêu nhau được hơn 1 năm và tình cảm hai người phát triển rất tốt. Tuy nhiên, vào ngày 8/3 vừa qua, khi đưa người yêu đi ăn cùng bạn bè, do cô gái bị dị ứng hải sản, không ăn được nên dù bạn bè có mời cô cũng không dám ăn. Thế nhưng sau đó, anh chàng kia được bạn bè kích bác, lại không nhớ việc bạn gái bị dị ứng đã ra tay đánh bạn gái vì làm anh mất mặt trước bạn bè. Cô gái sau đó đã chặn mọi liên lạc với anh người yêu vô tâm và vũ phu này.

Cô gái bị người yêu chửi mắng, tát sấp mặt vì không ăn được hải sản-1
Câu chuyện được chia sẻ trên một nhóm kín

“Hôm trước là mùng 8/3, bạn bè mình có tổ chức đi ăn cơm, mình có đưa người yêu đi theo. Khi đến quán ăn thì bạn bè mình đông đủ hết, bọn nó cũng dẫn người yêu đi theo. Mình cũng hồ hởi giới thiệu người yêu cho bạn bè biết.

Nói chuyện một lúc thì đồ ăn bê ra, toàn là món hải sản. Lúc đấy mình không để ý đến người yêu cho lắm, mải nói chuyện với anh em thôi. Người yêu mình ngồi yên, không động đũa vào hải sản tí nào nên mấy đứa bạn của mình mới mời em ăn, em cũng chỉ cười với cảm ơn, vẫn không cầm đũa lên ăn. 

Mời mấy lần mà người yêu mình vẫn không ăn nên bạn bè mình cũng có vẻ hơi khó chịu nên mình có thò tay xuống bàn nhéo em một cái, bảo em ăn đi, lúc đấy em có ăn mấy món thịt thà mà không động vào thuỷ sản. Lúc về thì mấy đứa bạn của mình mới kéo mình ra nói mấy câu, kiểu như sao người yêu mình chảnh không nể mặt anh em gì cả, đại loại thế. Lúc đấy mình cũng có khá nhiều hơi men trong người, nghe bạn nói thế thì mình cũng bực người yêu lắm.

Đi về thì hai đứa đi xe máy về, em ấy đèo mình ngồi sau, mình cằn nhằn em ấy mấy câu, em lặng thinh không nói gì. Em đèo mình về nhà (mình thuê nhà ở một mình), giúp mình thay quần áo xong rồi đưa mình lên giường, mình lại tiếp tục nói em không biết nể mặt bạn bè anh, làm anh xấu hổ… nhiều câu lắm nhưng mình không nhớ rõ, chỉ nhớ là mình mắng em nặng lắm thôi. Em nghe mình nói rồi nhỏ giọng xin lỗi mình.”

“Nghe em xin lỗi mà mình cảm thấy em oan ức lắm nên mình càng chửi em nhiều hơn, mình còn không kiềm chế được mà tát em một cái. Em sững sờ nhìn mình rồi oà khóc, mình định đánh em một cái nữa thì em đứng lên nói với mình “Anh không nhớ gì về vấn đề sức khoẻ của em à? Em bị dị ứng hải sản mà! Em nói với anh nhiều lần lắm sao anh không nhớ, giờ lại vì không ăn mà tát em.” Nói xong rồi em chạy đi, lúc đấy mình hơi choáng nên không đuổi theo em, mình nghĩ em nói dối về việc dị ứng…”.

Cô gái bị người yêu chửi mắng, tát sấp mặt vì không ăn được hải sản-2
Ảnh minh họa

Câu chuyện sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích chàng trai là vũ phu, ích kỷ và thậm chí khuyên cô người yêu không nên quay lại với người này vì có 1 lần chắc chắn sẽ có lần 2.

"Thứ nhất bạn bỏ rơi người yêu trong 1 nhóm bạn, để em nó lạc lõng giữa đám đông là không được rồi. Thứ 2 yêu nhau bạn gái nói với bạn bao lần bị dị ứng mà bạn còn không để ý. Thứ 3 đừng bao giờ đánh con gái, đặc biệt là người bạn yêu thương, rồi để bạn ấy rơi nước mắt nữa thì đúng là bạn không ra gì. Thứ 4: đến giờ bạn vẫn còn không biết bạn sai, thì thôi bạn gái kia nên chia tay", một thanh niên bức xúc

.

 

DT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-bi-nguoi-yeu-tat-sap-mat-vi-khong-an-duoc-hai-san-n-178484.html

người yêu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất