Cô gái bị nhóm bạn lột quần áo, tra tấn như thời trung cổ ở Thái Bình

Vừa tra tấn, những kẻ này vừa chửi bới lời lẽ tục tĩu, thô thiển, mặc dù nạn nhân chắp tay cầu xin nhưng chúng vẫn không tha.

Chiều 24/7, lãnh đạo Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) xác nhận trên VTCnews, đơn vị vừa bắt giữ nhóm thanh niên nghi vấn tra tấn, làm nhục một thiếu nữ quê Thanh Hóa.

Theo thông tin ban đầu, hoảng 0h30 ngày 24/7, một độc giả gọi điện qua đường giây nóng nhờ liên hệ với cơ quan chức năng giúp đỡ giải cứu một người bạn gái bị một nhóm thanh niên giam giữ, đánh đập, tra tấn, làm nhục và quay clip rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Cô gái bị nhóm bạn lột quần áo, tra tấn như thời trung cổ ở Thái Bình-1
Hình ảnh nạn nhân bị tra tấn được đăng tải lên mạng xã hội

Theo clip bạn nhận nhân chia sẻ, cô gái đang ngồi trên giường uống hộp sữa liền bị một số kẻ là nữ vừa chửi bới, vừa cầm dép đánh, tát liên tiếp vào mặt, vào đầu, khiến nạn nhân bị chảy máu mũi.

Sau đó, một trong số những kẻ này túm tóc lôi xềnh xệch nạn nhân xuống và ngã lộn dưới nền nhà. Tiếp đến, những kẻ khác (đều là nữ) thay nhau cầm dép, chân, tay đánh liên tiếp vào mặt, vào đầu, vào người, khiến nạn nhân chảy máu mồm, máu mũi.

Ngoài ra, những kẻ này còn lấy khăn nhét chặt vào mồm nạn nhân để không chảy máu ra và không kêu được. Đồng thời một kẻ khác cầm dao lam cắt tóc phía sau và cạo tóc phía trán nạn nhân.

Vừa tra tấn, những kẻ này vừa chửi bới nạn nhân với những lời lẽ tục tĩu, mặc dù nạn nhân chắp tay cầu xin nhưng vẫn không tha.

Cô gái bị nhóm bạn lột quần áo, tra tấn như thời trung cổ ở Thái Bình-2
Nạn nhân bị nhét giẻ vào mồm

Sau những trận đòn như trời giáng, nạn nhân còn bị nhóm đối tượng bắt tự cởi hết quần áo và bắt đứng để chụp ảnh, quay clip. Sau đó chúng lấy gáo nước cho nạn nhân rửa mặt, rửa người.

Tưởng rằng sự việc sẽ dừng lại nhưng khi cô gái đang rửa mặt thì một kẻ lao vào đá, lên gối và tát liên tiếp vào mặt, vào đầu nạn nhân.

Trong clip, mọi người còn nghe thấy tiếng và hình ảnh của 1-2 nam giới cũng có mặt ở nơi xảy ra sự việc.

Cô gái bị nhóm bạn lột quần áo, tra tấn như thời trung cổ ở Thái Bình-3
Thiếu nữ bị lột đồ, tra tấn như thời trung cổ

Nhận được thông tin, Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) tung quân ngay trong đêm truy bắt những kẻ tra tấn, làm nhục thiếu nữ trong clip. 

Cũng theo VTC đưa tin, Đến đầu giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm được nạn nhân, đưa về cơ quan công an lấy lời khai, sau đó đưa nạn nhân đến Bệnh viện khám và chụp chiếu các vết thương trên thân thể. Hiện tinh thần nạn nhân đã dần ổn định.

Báo Đời Sống Pháp Luật cho biết, nạn nhân sinh năm 2006, quê ở Thanh Hóa, ra Hải Phòng tìm việc làm trong các quán karaoke thì quen biết với nhóm thanh niên trên (tuổi đời từ 16-18).

Cô gái bị nhóm bạn lột quần áo, tra tấn như thời trung cổ ở Thái Bình-4

Khi TP. Hải Phòng dừng hoạt động các quán karaoke để phòng chống dịch thì nạn nhân cùng nhóm thanh niên này về thị trấn Hưng Hà, huyện Hưng Hà làm trong một quán karaoke.

Do mâu thuẫn cá nhân, nhóm bạn đã có những hành động tra tấn, đánh đập và làm nhục nạn nhân rồi quay clip đăng tải lên mạng xã hội.

Hiện, Công an huyện Hưng Hà đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-bi-nhom-ban-lot-quan-ao-tra-tan-nhu-thoi-trung-co-o-thai-binh-n-270732.html

Thái Bình tra tấn hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao