Cô gái bị tài xế 'phang' mũ bảo hiểm vào mặt vì 10.000 đồng

Tranh cãi liên quan 10.000 đồng sau cuốc xe, nam tài xế đã cầm mũ bảo hiểm đánh vào mặt, liên tục chửi bới nữ hành khách.

Theo SaoStar đưa tin, mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế xe ôm công nghệ dùng mũ bảo hiểm hành hung một cô gái trẻ.

Cụ thể, đoạn clip cho thấy, cô gái và tài xế xe ôm trung tuổi đang lời qua tiếng lại với nhau về vấn đề tiền bạc. 

Trong khi cô gái liên tục lùi về phía sau thì nam tài xế càng hung hãn tiến tới, chỉ tay vào mặt cô gái, hỏi: "Giờ mày có đưa tiền không".

Cô này cũng lớn tiếng quát lại: "Chú làm gì vậy? Con đã trả tiền rồi, con không có tiền ở đây".

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, nam tài xế bừng bừng tức giận, sẵn trên tay đang cầm mũ bảo hiểm liền đánh mạnh vào người cô gái. Sau cú đánh, người đàn ông bực tức quay người, rời đi.  

Theo người chia sẻ đoạn clip, nguyên nhân là vì cô gái đặt sai địa chỉ làm bác tài phải đi thêm một đoạn đường. Do đó, bác tài xế đã xin thêm 10.000 đồng nhưng cô gái nhất quyết không cho. Cả hai bên không ai chịu nhường ai nên mới xảy ra tranh cãi và dẫn đến sự việc trên. 

Đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và hàng trăm lượt bình luận trái chiều. Nhiều người tỏ ý bênh vực cô gái, lên án hành động của tài xế nhưng cũng có người phân trần cho nam tài xế.

Cô gái bị tài xế phang mũ bảo hiểm vào mặt vì 10.000 đồng-1

Hình ảnh nam tài xế cầm mũ đập vào mặt cô gái

Trước thông tin vụ việc trên, tối ngày 23/2, Dân trí đưa tin, đại diện Be Group đã có phản hồi xác nhận, tài xế trong clip thực hiện chuyến xe thông qua ứng dụng của hãng. 

Công ty cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra sáng 11/2, hành khách đã gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng để phản ánh sự việc. 

Cùng ngày, hãng đã quyết định khóa vĩnh viễn tài khoản của tài xế trong clip, đồng nghĩa với việc người này không thể tiếp tục chạy xe công nghệ thông qua ứng dụng Be.

Đại diện doanh nghiệp thông tin thêm nữ hành khách trong clip đồng ý với cách giải quyết trên. 

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-bi-tai-xe-dap-mu-bao-hiem-vao-mat-vi-10000-dong-n-337288.html

tài xế hành hung

Tin tức mới nhất