Cô gái đòi đi vệ sinh trên cao tốc: Hoảng loạn vì bị giả mạo

Nữ hành khách khẳng định, cô gái trong clip đang lan truyền trên TikTok, Facebook không phải mình.

Như Người Lao Động đã đưa tin, sáng ngày 22/2, Công an TP Nha Trang, Khánh Hòa cho biết, Công an phường Phước Hải đã tiếp nhận đơn trình báo của đại diện nhà xe Bình Minh Bus (TP HCM) về việc tài xế bị đánh vì nữ hành khách T.M.H. (SN 2001, ở Nha Trang) đòi đi vệ sinh không được.

Cụ thể, vào khoảng 22h35 ngày 16/2, xe khởi hành từ TP HCM đi Nha Trang. Đến 22h55, xe đang đi trên cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây thì có một nữ hành khách đòi đi vệ sinh, nhưng tài xế không đồng ý vì đang trên cao tốc, dừng xe gây nguy hiểm.

Lúc này, tài xế cũng tìm làn ưu tiên để khách đi vệ sinh nhưng khách không chịu đi. Sau đó khoảng 23h30 cùng ngày, xe đến trạm dừng thì nữ hành khách đã được đi vệ sinh.

Tuy nhiên, khi đến Nha Trang lúc 5h58 sáng 17/2, xe trả khách ở đường Tố Hữu thì có người đàn ông lao lên xe đánh tài xế. Tài xế bị đánh sưng đau vùng đầu, mặt và vai.

Sau khi xảy ra sự việc, nhà xe đã có giám định thương tích tài xế và gửi đơn trình báo lên Công an phường Phước Hải.

Liên quan đến sự việc trên, ngày 23/2, Người Đưa Tin cho biết, trên TikTok, Facebook xuất hiện thông tin cho rằng nữ hành khách liên quan tới vụ việc lên tiếng trần tình.

Thông tin trên kèm theo 2 đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái tự nhận là người gọi "mấy người anh" đánh tài xế vì không dừng xe trên cao tốc để cô đi vệ sinh.

Cô gái đòi đi vệ sinh trên cao tốc: Hoảng loạn vì bị giả mạo-1Hình ảnh cô gái xuất hiện trong clip

Trong clip cô gái có nói: "Sự việc mình kêu mấy người anh của mình đánh anh tài xế thì mình đã bị mọi người khủng bố ở trên mạng rất là nhiều và nhắn tin đe dọa.

Thì sự việc mọi người phải nhìn từ hai phía, mọi người thử đặt hoàn cảnh như mình đi thì mọi người sẽ hiểu. Còn bên nhà xe kiện mình thì mình không sợ đâu. Mình chả có sợ ai hết. Đi trên cao tốc thì vẫn có thể dừng lại được cho khách hàng đi vệ sinh mà, mắc gì lại ép mình tới 1 tiếng đồng hồ làm sao mình chịu đựng được.

Thử mọi người vào trường hợp đó coi mọi người có hiền được không. Thì chỉ cần tấp vào lề và dừng xe lại cho khách hàng người ta muốn đi vệ sinh thì đi thôi mắc gì lại không được chứ. Còn nói về kiện thì mình không có sợ đâu".

Cô gái đòi đi vệ sinh trên cao tốc: Hoảng loạn vì bị giả mạo-2Cô gái nói không sợ bị kiện vì cho rằng "tài xế đánh là đúng"

Ngay sau khi cô gái lên tiếng, người dùng mạng xã hội đã bày tỏ quan điểm không đồng tình với cách hành xử, cũng như suy nghĩ của nữ hành khách này.

Nhiều người cho rằng việc cô gái gọi người tới và "tác động vật lý" nam tài xế là hoàn toàn sai. Hơn nữa, theo quy định tài xế không được dừng, đỗ xe khi đang di chuyển trên cao tốc.

Trước thông tin trên, tối cùng ngày, lãnh đạo Công an phường Phước Hải, TP Nha Trang xác nhận với Pháp luật & Xã hội cho biết, cô gái trong clip đang lan truyền trên TikTok, Facebook không phải nữ hành khách T.M.H.

Cô gái đòi đi vệ sinh trên cao tốc: Hoảng loạn vì bị giả mạo-3
Nữ hành khách xuống xe sau khi nam tài xế bị đánh

Qua làm việc trực tiếp với H., lãnh đạo Công an phường Phước Hải cho biết, nhận thấy ngoại hình của người này không giống cô gái trong clip trên mạng.

"Cô gái trong clip không phải bạn này (T.H.M). Bạn H cũng khẳng định, bắt đầu từ ngày xảy ra sự việc cho tới giờ không dám tham gia mạng xã hội", lãnh đạo Công an phường Phước Hải nói.

Theo vị lãnh đạo này, H. bán hàng online nên sau sự việc nhiều người tìm được Facebook và nhắn tin "tấn công" qua mạng khiến cô gái rơi vào trạng thái hoảng loạn.

Công an phường Phước Hải cho biết thêm, chị H nói sẽ không vào TikTok để đăng tải clip.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-doi-di-ve-sinh-tren-cao-toc-hoang-loan-vi-bi-gia-mao-n-337286.html

tài xế hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao