Gương mặt cô gái Đà Nẵng bị chồng sắp cưới tạt axit đến biến dạng hồi phục thần kì

Gương mặt đang phục hồi theo hướng tích cực, Lan Vy tiết lộ cũng tìm được người tâm đầu ý hợp.

Cách đây khoảng 1 năm, hình ảnh một cô gái trẻ bị chồng sắp cưới tạt axit khiến khuôn mặt bị biến dạng đã nhận về sự quan tâm cực lớn của dân mạng. Thời điểm ấy, nữ chính phải trải qua 9 cuộc phẫu thuật, chịu nhiều nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần.

Nhân vật đang được nhắc tới trong câu chuyện có tên Lê Thị Lan Vy (25 tuổi, trú tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng). Trước khi bị chồng sắp cưới ra tay nhẫn tâm, cô gái trẻ là nhân viên chăm sóc khách hàng cửa hàng điện thoại, sở hữu gương mặt ưa nhìn.

Gương mặt cô gái Đà Nẵng bị chồng sắp cưới tạt axit đến biến dạng hồi phục thần kì-1

Vy kể: "Trong quá trình quen nhau, H. (chồng sắp cưới của cô) luôn là người quan tâm, nhẹ nhàng. Nếu có chuyện gì xảy ra, H. luôn là người xin lỗi trước, nhận sai về mình. Lúc đầu H. cho em thấy nhiều thứ hoàn hảo về bản thân, từ gia đình, công việc. Em thì chỉ muốn tìm kiếm một người đàn ông tốt.

Một năm quen nhau, hai đứa bắt đầu nghĩ đến hôn nhân, nghĩ đến chuyện sâu hơn. Khi làm lễ ăn hỏi rồi thì hai đứa thống nhất với nhau đi làm giấy đăng kí kết hôn, chuyện này gia đình không biết. Nhưng từ khi làm giấy kết hôn xong thì H. lộ ra tính cách rất côn đồ, không vừa ý với em điều gì là H. bạo lực".

Và mọi chuyện trở nên tồi tệ khi H. tiếp tục thể hiện bản chất ghen tuông, ích kỉ. Vì không chịu nổi tính khi thất thường của người đàn ông này, nạn nhân từng nhiều lần nói lời chia tay nhưng đều bị từ chối.

Đến đầu năm 2019, H. đã chủ động hẹn nạn nhân và gia đình để nói lời chia tay. Rồi chuyện gì đến cũng đến, H. đã tạt axit vào người Lan Vy để "trả thù".

Gương mặt cô gái Đà Nẵng bị chồng sắp cưới tạt axit đến biến dạng hồi phục thần kì-2

Vụ việc xảy ra, H. phải đền tội trong khi Vy bị hủy hoại nửa gương mặt. Một năm sau sự việc đau lòng, mới đây Lan Vy đã đăng tải một clip chia sẻ về quá trình hồi phục của mình sau ca phẫu thuật. Hiện, da mới đã đồng màu với da cũ khoảng 80%.

Gương mặt cô gái Đà Nẵng bị chồng sắp cưới tạt axit đến biến dạng hồi phục thần kì-3

Ở phần bình luận, rất nhiều gửi tin nhắn chúc mừng. Trong cuộc trò chuyện cùng bạn bè này, cô tiết lộ bản thân đã tìm được tình yêu đích thực.

Niềm vui nhân đôi, người quan tâm hy vọng sau này, người đàn ông ấy sẽ đối xử thật tốt với Vy.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-bi-tat-axit-o-da-nang-khoe-co-nguoi-yeu-moi-n-226578.html

tạt axit

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao