Tạt axit, tấn công bạn gái cũ vì bị từ chối quay lại

Một nam thanh niên tại Thái Lan bị bắt vì tạt axit, dùng súng giả đe dọa bạn gái cũ sau khi đề nghị cô tái hợp nhưng không được chấp thuận.

Khoảng 22h30 ngày 17/6, nam sinh viên (18 tuổi) tại Songkhla, Thái Lan tới gặp bạn gái cũ (20 tuổi) tại nơi làm việc của cô và đề nghị tái hợp. Cả hai đã chia tay nhau cách đây một tháng.

Sau khi bị cô từ chối, nam thanh niên tức giận. Trong cơn phẫn nộ, cầm trong tay lọ axit mua trên mạng, anh hắt thẳng về phía bạn gái cũ nhằm hủy hoại vẻ ngoài của cô vì cho rằng đã làm tổn thương mình, theo The Nation.

Tạt axit, tấn công bạn gái cũ vì bị từ chối quay lại-1
Cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ nam thanh niên tạt axit người yêu cũ.

Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, nam thanh niên nói rằng rất hối hận về hành động của mình và muốn xin lỗi người yêu cũ. Về phía nạn nhân, các bác sĩ vẫn còn lo ngại về tình trạng của cô và đang tiến hành theo dõi để cô không bị nhiễm trùng.

Hành vi tạt axit, hành hung người khác vì bị từ chối tình cảm từng được ghi nhận trước đó.

Năm 2011, tại Trung Quốc, nữ sinh 16 tuổi tên Châu Nham bị nam sinh học cùng lớp tạt axit vì hai lần từ chối lời tỏ tình. Vụ việc khiến cho dư luận bức xúc trong thời gian dài.

Hung thủ bị kết án vào tháng 5/2012. Tuy nhiên, mức án 12 năm 1 tháng khiến nhiều người cảm thấy không thỏa đáng so với những đau đớn, tủi khổ cùng những vết sẹo cả đời mà nạn nhân phải chịu.

Tạt axit, tấn công bạn gái cũ vì bị từ chối quay lại-2
Cô gái đang được các nhân viên y tế theo dõi để tránh nhiễm trùng.

Năm 2009, Santosh Kumar Bedanta, sĩ quan quân đội ở Cuttack, Odisha, Ấn Độ, phải lòng một cô gái tên Pramodini Roul (khi đó 15 tuổi) sống gần doanh trại đóng quân.

Sau nhiều lần tán tỉnh không thành, thậm chí ngỏ lời cầu hôn nhưng bị Pramodini từ chối, Santosh tức giận, tạt axit vào nữ sinh. Dù may mắn được cứu sống, Pramodini vĩnh viễn mất đi thị lực và gương mặt biến dạng nghiêm trọng. Thậm chí trong 4 năm sau đó, cô phải nằm liệt giường, mọi sinh hoạt đều nhờ vào người mẹ góa bụa.

Đến năm 2014, trong một lần trị liệu ở bệnh viện, cô gặp Saroj - bạn của y tá chăm sóc cho mình ở bệnh viện. Đôi trẻ nhanh chóng dành cho nhau sự cảm mến và tiến đến hẹn hò rồi về chung một nhà 5 năm sau đó.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tat-axit-tan-cong-ban-gai-cu-vi-bi-tu-choi-quay-lai-post1097269.html

tạt axit Tình yêu

Tin tức mới nhất