Cô gái bị tàu hỏa kéo lê khi selfie cùng bạn bên đường ray

Vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra tại Indonesia. Cú va chạm bất ngờ khiến cô gái bị thương nặng, phải nhập viện phẫu thuật.

Vụ tai nạn mới đây của cô gái người Indonesia khi đang selfie cùng bạn bên đường ray một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo tới giới trẻ.

Theo Radar Pekalongan, ngày 6/12 tại huyện Purworejo, tỉnh Jawa Tengah, Ely Hayati (16 tuổi) cùng 3 bạn nữ ra gần đường ray tàu hỏa chụp ảnh. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nhóm bạn không đứng quá gần đường ray.

Cô gái bị tàu hỏa kéo lê khi selfie cùng bạn bên đường ray-1
Ely Hayati  cùng bạn đang chụp ảnh thì tàu bất ngờ chạy qua.

Tai nạn không may xảy ra khi Ely Hayati bị tàu va trúng đầu, sau đó bị kéo lê thêm vài mét. Người dân địa phương đã gọi xe cấp cứu kịp thời cho nữ sinh.

Vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội, không ít cư dân mạng tỏ ý không đồng tình với sự liều lĩnh của những cô gái.

Đa số bình luận cho rằng chẳng ai lại thích ra địa điểm như vậy để selfie. Số khác khuyên bạn trẻ nên ghi nhớ chân lý “vui thôi đừng vui quá”, tránh gặp phải tai nạn đáng tiếc.

Cô gái bị tàu hỏa kéo lê khi selfie cùng bạn bên đường ray-2
Cú va chạm khiến đầu của Ely Hayati chảy máu.

“Nguy hiểm quá! Chỗ đó có gì đẹp đâu mà lại ra chụp ảnh. Tóc tai bù xù nhìn chẳng thấy đường thế kia cơ mà”, một người để lại bình luận.

Sau khi trải qua cuộc phẫu thuật cấp cứu, Ely Hayati đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, chắc hẳn khi hồi phục, cô gái này sẽ không bao giờ dám ham vui mà liều mình đứng gần đường ray tàu hỏa một lần nữa.

Đây không phải lần đầu tiên thương vong xảy ra khi giới trẻ cố tình đến gần đường tàu hỏa chụp ảnh. Những vụ tai nạn tương tự  từng được ghi nhận ở rất nhiều nơi trên thế giới.

Cô gái bị tàu hỏa kéo lê khi selfie cùng bạn bên đường ray-3
Người dân có mặt kịp thời đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Năm 2015, nam thanh niên 16 tuổi thiệt mạng khi bị tàu chạy với vận tốc 70 dặm/giờ đâm trúng trong lúc chụp hình cùng bạn gái.

 


Theo Zing


tai nạn tàu hỏa

Tin tức mới nhất