Clip 'Tiểu tam' bị chính thất đến tận quán cắt tóc đánh ghen

Đoạn clip ghi lại hình ảnh "chính thất" tìm đến tận quán cắt tóc gội đầu đánh ghen, chất vấn "tiểu tam" khi phát hiện mối quan hệ bất chính với chồng mình gây xôn xao.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh "chính thất" tìm đến tận quán cắt tóc gội đầu đánh ghen, chất vấn "tiểu tam" khi phát hiện mối quan hệ bất chính với chồng.


Bị người phụ nữ đến tận quán đánh ghen, cô gái liền phủ nhận và bỏ ra chỗ khác không muốn tiếp chuyện

Theo dõi đoạn clip cho thấy, một người phụ nữ tiến vào quán gội đầu, ngồi xuống chiếc ghế và cất tiếng hỏi, "Nhận ra chị không? Sáng hôm qua mày đi đâu, đi đâu với thằng kia. Có phải đi ngủ với nhau không, thế bây giờ mày muốn như nào".

Lúc này, một trong 3 cô gái có mặt tại quán gội đầu, đứng đối diện người vợ khoanh tay phủ nhận mối quan hệ, "Em đã bảo với chị rồi. Em không có gì với chồng chị cả".

Clip Tiểu tam bị chính thất đến tận quán cắt tóc đánh ghen-1

Tuy nhiên, người vợ vẫn quả quyết, "Thế sao hôm qua mày còn đi với thằng chồng tao?". Nghe vậy, cô gái vẫn cho rằng mình không hề đi và bỏ sang chỗ khác tỏ ý không muốn tiếp chuyện.

Không biết sau đó, người vợ có tung được bằng chứng gì ra không nhưng sau khi được đăng tải đoạn clip cũng khiến MXH xôn xao.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-nguoi-phu-nu-den-tan-quan-cat-toc-danh-ghen-co-gai-lien-phu-nhan-va-bo-ra-cho-khac-em-khong-co-gi-voi-chong-chi-ca-162212011184545063.htm

người thứ ba đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất