Cô gái cảm kích dù được tặng suất cơm chỉ có rau và lạc rang

Trong những ngày giãn cách này, chỉ một suất cơm đơn giản nhưng cô gái nước ngoài tỏ ra vô cùng biết ơn rồi!

Thời gian gần đây, không chỉ tại TP.HCM mà ngay ở Hà Nội cũng đã có nhiều nhóm từ thiện đi phát cơm hoặc nhiều điểm từ thiện trao tặng các suất cơm, đồ ăn, đồ dùng cho những hoàn cảnh khó khăn.

Giữa mùa dịch, những hình ảnh này đều khiến người xem cảm thấy ấm lòng và vô cùng biết ơn.

Mới đây, đoạn clip một cô gái người nước ngoài đang sống tại Hà Nội nhận được suất cơm từ thiện ở một điểm trao tặng đã khiến người xem cảm thấy rất ấm lòng.

Dù cho suất cơm này chỉ có rau và lạc rang thôi nhưng cô nàng đã tỏ ra rất cảm kích. Từ phía cả người tặng lẫn người nhận đều là những hình ảnh rất đẹp.


Được tặng suất cơm chỉ có rau và lạc rang nhưng cô gái nước ngoài vô cùng cảm kích mạnh thường quân ở Hà Nội

Cụ thể, khi cô gái này tới điểm trao tặng cơm, cô có nói nhỏ với các anh chị ở đó là mình không cần ăn thịt, mình là người ăn chay thì các mạnh thường quân đã lấy cho cô suất cơm này.

Vì không chuẩn bị trước suất ăn dành riêng dành riêng cho người ăn chay nên khi tận dụng mọi thứ có thể, các mạnh thường quân đã lấy một suất cơm với lạc rang, cà muối và canh rau cho cô gái.

Với những ngày thường thì đây có thể là một suất cơm đạm bạc, thế nhưng giữa tình hình khó khăn thì chỉ vậy thôi cũng đủ rồi.

Và điều khiến cô gái nước ngoài này cảm kích hơn nữa chính là sự giúp đỡ, đùm bọc lẫn nhau của những người dân ở Hà Nội nói riêng và trong cả nước nói chung giữa những ngày dịch bệnh và giãn cách như hiện nay.

Cô gái cảm kích dù được tặng suất cơm chỉ có rau và lạc rang-1

Được biết, cô gái này tên là Sonya Firsova, là một TikToker có gần 300k lượt theo dõi. Trên tài khoản của mình, cô giới thiệu bản thân là người mẫu, diễn viên, kiêm ca sĩ người Nga. Cô hiện đang sống tại Hà Nội.

Trước mùa dịch, cô cũng thường xuyên đi review, ăn thử các món ăn có ở Thủ đô. Sự chân thật và dễ thương của cô, người xem đều cảm thấy rất thích thú.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/duoc-tang-suat-com-chi-co-rau-va-lac-rang-nhung-co-gai-nuoc-ngoai-vo-cung-cam-kich-manh-thuong-quan-o-ha-noi-vi-ly-do-nay-161211908221917247.htm

Từ Thiện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao