Cô gái cặp chồng Trương Gia Nghê thách thức dư luận

Thiệu Tình đăng tải bài viết mới trên mạng xã hội sau scandal ngoại tình với chồng nữ diễn viên Trương Gia Nghê.

Mới đây, Thiệu Tình - nữ sinh ngoại tình với chồng nữ diễn viên Trương Gia Nghê - đã có động thái mới trên mạng xã hội.

Cô đăng tải một đoạn video ngồi trên siêu xe cùng dòng trạng thái: "Tôi chịu được bao nhiêu lời chửi rủa, thì cũng đáng nhận được bấy nhiêu lời ngợi khen".

Sau đó, cô còn để lại một bình luận phía dưới: "Tôi sẽ ra mặt giải thích khi nào trắng đen rõ ràng, những lời đồn trên mạng tôi cũng sẽ lấy làm chứng cứ". Tuy nhiên hiện bình luận này đã bị xóa.

Cô gái cặp chồng Trương Gia Nghê thách thức dư luận-1
Thiệu Tình

Đây cũng là động thái đầu tiên của Thiệu Tình sau scandal ngoại tình. Dưới bài đăng, nhiều netizens bày tỏ bức xúc trước việc Thiệu Tình lên tiếng thách thức dư luận.

Trước đó, vào ngày 25/11, blogger nổi tiếng Lưu Đại Chùy công bố loạt ảnh Mãi Siêu (chồng nữ diễn viên Trương Gia Nghê) ra vào khách sạn với tình nhân trẻ tuổi.

Cô gái cặp chồng Trương Gia Nghê thách thức dư luận-2
Hình ảnh Thiệu Tình vào khách sạn với Mãi Siêu

Theo cư dân mạng tìm ra được, Mãi Siêu ngoại tình với nữ sinh viên có tên Thiệu Tình. Cô sinh năm 2001 và đang theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (Bắc Ảnh).

Thiệu Tình cũng bị tố cáo có đời tư hỗn loạn, giật bồ của bạn thân trong quá khứ. Hiện cô đang có bạn trai lâu năm, song lại lừa dối người kia để ngoại tình với Mãi Siêu.

Trương Gia Nghê sinh năm 1987, được đông đảo khán giả biết đến sau các bộ phim Cung Tỏa Châu Liêm, Huyền Của Ôn Noãn, Diên Hi Công Lược...

Cô gái cặp chồng Trương Gia Nghê thách thức dư luận-3
Trương Gia Nghê - Mãi Siêu

Cô và ông xã Mãi Siêu đã ở bên nhau 8 năm, sinh 2 người con trai nhưng chưa có một hôn lễ nào được tổ chức. Mẹ chồng Trương Gia Nghê cũng không ưng ý con dâu mà chỉ chấp nhận 2 cháu.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-cap-chong-truong-gia-nghe-thach-thuc-du-luan-n-329653.html

Sao Hoa Ngữ Trương Gia Nghê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao