Cô gái chê trai phụ hồ 'ở dơ, keo kiệt' tố bị tiktoker chơi bẩn

Chủ kênh H.M trước đó cũng từng bị tố cắt ghép clip câu view.

Trên các diễn đàn, cư dân mạng mới đây tích cực lan truyền rất nhiều hình ảnh, clip xoay quanh chuyện con gái "có nên yêu một chàng trai làm nghề phụ hồ".

Trước câu hỏi được đặt ra, một cô gái thẳng thắn từ chối yêu trai phụ hồ vì cho rằng những người làm nghề này thường keo kiệt, tính toán chi li, đặc biệt nề nếp không được gọn gàng, sạch sẽ.

Cô gái thậm chí còn khuyên những người làm phụ hồ không nên có người yêu mà phải biết vươn lên, tìm một công việc khác.

Cô gái chê trai phụ hồ ở dơ, keo kiệt tố bị tiktoker chơi bẩn-1Cô gái chê trai phụ hồ ở dơ, keo kiệt tố bị tiktoker chơi bẩn-2Cô gái chê trai phụ hồ ở dơ, keo kiệt tố bị tiktoker chơi bẩn-3
Cô gái có loạt phát ngôn gây tranh cãi về nghề phụ hồ.

Một cô gái khác xuất hiện trong clip cũng có loạt phát ngôn sốc khi nói về trai phụ hồ. Người này tuyên bố "người yêu lương 10 triệu thì chia tay luôn, phải 25-30 triệu mới yêu, nhưng 25-30 triệu mà làm phụ hồ thì cũng không yêu vì nhìn bẩn bẩn".

Cô gái chê trai phụ hồ ở dơ, keo kiệt tố bị tiktoker chơi bẩn-4
Một cô gái khác cũng gây tranh cãi khi nói về con trai phụ hồ.

Quan điểm của các cô gái trong clip ngay khi xuất hiện đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều. Phần đông chỉ trích thái độ coi thường nghề nghiệp người khác của họ là không thể chấp nhận được.

Trước luồng ý kiến khác nhau, các cô gái trong clip bất ngờ lên tiếng khẳng định câu chuyện lan truyền đã bị cắt ghép. Các nạn nhân tố chủ kênh H.M khi phỏng vấn một nội dung khác nhưng sau đó chỉnh sửa, cắt ghép thành nội dung kịch tính hơn để tạo drama. Họ khẳng định không hề nói câu nào có ý chê bai, xúc phạm nghề phụ hồ.

"Cụ thể những câu hỏi được đưa ra trong buổi phỏng vấn chính xác như thế này:

Bạn ý hỏi em là nếu bố mẹ em biết em yêu phụ hồ thì sao?

Em nghĩ sao về phụ hồ làm mà lương 10-15 triệu?

Em nghĩ sao về người hút thuốc?

Thường thì phụ hồ hay hút thuốc đúng không?

Em nghĩ sao về việc lương 25-30 triệu sinh sống ở Hà Nội?

Em nghĩ sao về 1 người con trai gia trưởng, vũ phu và không lãng mạn?", một trong những nạn nhân chia sẻ với admin của một page nổi tiếng.

Qua chia sẻ có thể thấy rất rõ, những câu hỏi không liên quan đến nhau và có những câu không trực tiếp nhắm đến đối tượng phụ hồ. Nhưng qua chỉnh sửa, chủ kênh H.M đã khiến cộng đồng mạng hiểu rằng các cô gái đang coi thường những người làm nghề nghiệp trên. 

Cô gái chê trai phụ hồ ở dơ, keo kiệt tố bị tiktoker chơi bẩn-5Cô gái chê trai phụ hồ ở dơ, keo kiệt tố bị tiktoker chơi bẩn-6Cô gái chê trai phụ hồ ở dơ, keo kiệt tố bị tiktoker chơi bẩn-7Cô gái chê trai phụ hồ ở dơ, keo kiệt tố bị tiktoker chơi bẩn-8Cô gái chê trai phụ hồ ở dơ, keo kiệt tố bị tiktoker chơi bẩn-9Cô gái chê trai phụ hồ ở dơ, keo kiệt tố bị tiktoker chơi bẩn-10
Tin nhắn nạn nhân và H.M.

Bên cạnh đó, một trong những nạn nhân trong câu chuyện trên cũng đã nhắn tin ý kiến với chủ kênh H.M về việc cố tình cắt clip sai lệch làm ảnh hưởng đến danh dự của mình.

Đáp lại, H.M đưa ra một con số (cụ thể 100 triệu) với nạn nhân để được công khai clip gây tranh cãi. Tuy nhiên, người này không đồng ý và yêu cầu chủ kênh phải xóa clip đi.

Cô gái chê trai phụ hồ ở dơ, keo kiệt tố bị tiktoker chơi bẩn-11
H.M đáp trả khi bị chỉ trích làm clip bẩn.

Cô gái chê trai phụ hồ ở dơ, keo kiệt tố bị tiktoker chơi bẩn-12Cô gái chê trai phụ hồ ở dơ, keo kiệt tố bị tiktoker chơi bẩn-13
H.M like, cười dưới bài viết bị chỉ trích.

Ở diễn biến khác, cư dân mạng phát hiện khi bị chỉ trích: "Lại cắt ghép clip xong khóc lóc xin lỗi người ta" - H.M mạnh miệng đáp: "Nể các bạn bảo đây là cắt ghép, IQ thấp tôi xin thua".

Bên cạnh đó, H.M còn được cho có thái độ cợt nhả khi like, thả "haha" dưới bài viết chỉ trích việc làm của chính mình.

Đây không phải lần đầu tiên H.M bị lên án làm clip sai lệch, câu view bất chấp. Trước đó, anh đã từng gây tranh cãi dựng clip con gái chê con trai đi xe số là ''dơ, nhục''. H.M sau đấy cũng đã phải lên tiếng nhận lỗi.

Sự việc lần này như "giọt nước tràn ly" khiến cộng đồng mạng càng thêm bức xúc. Cư dân mạng hiện kêu gọi tẩy chay kênh của H.M.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-che-trai-phu-ho-vach-mat-tiktoker-hoang-minh-n-309896.html

hot tiktok

Tin tức mới nhất