Cô gái chết điếng khi tìm người yêu qua ứng dụng hẹn hò

Những đối tượng hẹn hò qua mạng đôi khi khiến người ta chết khiếp vì những tính cách của mình.

Tinder là một ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất trong giới trẻ ngày nay. Đó cũng là lý do mà nhiều người gặp phải rất nhiều chuyện oái oăm khi sử dụng ứng dụng này để tìm kiếm một nửa phù hợp cho mình.

Một người phụ nữ tên Serena vừa đăng tải video lên TikTok và khẳng định rằng cô sẽ xóa nó và không bao giờ sử dụng ứng dụng này nữa. Đó là vì cô vừa gặp phải một người đàn ông kỳ quặc và phiền phức đã đeo bám cô nửa năm trời sau khi hai người được ghép đôi với nhau trên app hẹn hò này.

Trang TikTok của Serena có 57.000 người theo dõi và video mà cô đăng tải đã nhanh chóng thu hút đến 285.000 người xem. Cô bắt đầu video bằng câu nói khá cay đắng: "Ước gì câu chuyện sau đây là do tôi bịa đặt".

Theo câu chuyện của Serena, cô ghép đôi với người đàn ông đó trên Tinder vào 6 tháng trước, và sau đó cả hai quyết định sẽ tiếp tục nhắn tin với nhau. Thế nhưng, chỉ một thời gian ngắn nhắn tin cô đã thấy không hợp và không thể kéo dài mối quan hệ này.

Cô gái chết điếng khi tìm người yêu qua ứng dụng hẹn hò-1
Cô gái chia sẻ câu chuyện thật của mình.

Cô không còn hứng thú trả lời tin nhắn của chàng trai đó, còn người ấy vẫn bám riết lấy cô và liên tục nhắn tin bắt chuyện. Serena có kể lại một đoạn hội thoại như sau:

"Anh sẽ gửi cho em một bức ảnh anh đang hút thuốc lá điện tử, và đổi lại em gửi cho anh ảnh em selfie chu môi đáng yêu được không?".

"Em nghĩ sao?"

"Đúng như anh dự đoán, em không trả lời tin nhắn của anh", anh ta tự mình độc thoại.

Có thể thấy rằng Serena tỏ rất rõ thái độ không muốn tiếp tục nhắn tin với anh chàng này, tuy nhiên anh ta vẫn kiên trì tìm cách tiếp cận cô.

Thế nhưng, mọi chuyện không dừng lại ở đó. Một lần, anh ta tiếp tục nhắn đến: "Anh là chàng hoàng tử, đầy nhiệt huyết, và chàng hoàng tử muốn mời em ăn tối và đi uống một chút đồ có cồn, để chúng ta tìm hiểu nhau nhiều hơn. Nhưng em không đồng ý. Có lẽ vì anh là người ăn chay trường, và yêu thương động vật chăng?".

Có thể thấy những cuộc trò chuyện của người đàn ông bắt đầu trở nên kì quái và nhạt nhẽo. Nhưng nếu chỉ dừng lại ở đó thì Serena chỉ cần phớt lờ cho xong. 

Nhưng cô không thể im lặng được nữa cho đến khi người đàn ông kia hỏi cô: "Công việc mới của em thế nào?" dù cho cô chưa hề nói cho anh ta biết. 

Cô bắt đầu lo lắng đời tư của mình bị người đàn ông này điều tra và theo dõi. Anh ta có thể sẽ biết cả nơi làm việc và nơi ở của cô. Nếu anh ta là một kẻ biến thái thì sẽ không biết được chuyện gì có thể xảy ra. Vì thế, cô đã quyết định chặn anh ta, coi như là cắt đứt hết tất cả với anh ta sau 6 tháng dây dưa.

Sau khi xem xong video của Serena, người xem ngay tập tức để lại rất nhiều bình luận thể hiện suy nghĩ của mình về tình huống mà cô đang gặp phải. Có hai luồng ý kiến đưa ra. Một nhóm khá đông cư dân mạng cho rằng anh ta là kẻ cô độc điên khùng đang bám riết lấy và muốn cô hẹn hò cùng anh ta. 

Thế nhưng, những chiêu trò bắt chuyện mà anh ta sử dụng cực kỳ gây phản cảm và đã thực sự phản tác dụng. Người đàn ông cũng rất thiếu tinh tế trong cách trò chuyện và thiếu sự thấu hiểu tâm lý phụ nữ. Đáng lẽ ra khi Serena đã không phản hồi tin nhắn nhiều lần thì anh ta nên biết khó mà lui thì hơn.

Còn luồng ý kiến thứ hai cho rằng người đàn ông không đến nỗi quá đáng như mọi người đang chỉ trích. Mỗi người có một cách thu hút người khác giới riêng và anh ta chỉ đang cố gắng thể hiện sự quan tâm của mình đối với Serena mà thôi. 

Những lời nói của anh ta cũng vô hại và không đi quá giới hạn, nên Serena không cần phải quá nhạy cảm như thế. Cô hãy cứ nói rõ ràng một lần là không thích cho anh ta hiểu thì chắc hai người không đến nỗi mâu thuẫn như bây giờ.

Nói gì thì nói, trải nghiệm khi hẹn hò qua mạng hay qua app chẳng phải ai cũng được dễ chịu. Đây cũng là một bài học cho tất cả khi quyết định tìm kiếm mối quan hệ trên những nền tảng này.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tim-nguoi-yeu-qua-ung-dung-hen-ho-co-gai-chet-dieng-khi-gap-phai-doi-tuong-ky-cuc-va-nguy-hiem-hien-hien-khi-anh-ta-buong-cau-hoi-ky-quai-162222201081502131.htm

hẹn hò qua mạng hẹn hò người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất