Cô gái chi 200 triệu 'dao kéo' khiến người thân không nhận ra

Cô gái đã chi 200 triệu đồng phẫu thuật nâng mũi, độn cằm, bọc răng sứ để trở nên xinh đẹp hơn.



Dưới đây là bài chia sẻ của Vũ Thanh Thủy (sinh năm 1989, Hà Nội) về hành trình thay đổi ngoại hình cùng Zing.vn:

Công việc liên quan đến ngành làm đẹp nhưng tôi rất tự ti, ngại dám tiếp xúc với nhiều khách hàng vì ngoại hình không ưa nhìn. Ngay cả khi gặp bạn bè, hàng xóm tôi cũng hạn chế cười. Để tự tin và giảm bất tiện trong công việc, tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Đầu tiên, tôi làm mũi do bị hếch. Tôi mong muốn gương mặt thanh thoát hơn. Tôi thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân. Sau một tuần mũi đã ổn định, giảm sưng, chỉ còn thâm tím nhẹ.

Sau 2 năm, phần sụn này có dấu hiệu teo lại, lộ đầu mũi nên tôi làm lại. Tôi làm sụn nhân tạo và nâng mũi cấu trúc. Lần phẫu thuật thẩm mỹ này đau hơn trước rất nhiều, đến ngày thứ 15 vẫn còn sưng, tuy nhiên dáng mũi đẹp hơn, khắc phục được nhiều nhược điểm.
 

 Co gai chi 200 trieu 'dao keo' khien nguoi than khong nhan ra hinh anh 1
Ngoại hình của Thanh Thủy trước và sau khi thẩm mỹ.

 

Sau khi nâng mũi, tôi tiếp tục tiêm filter vào môi và cằm. Phương pháp này hiệu quả nhưng cần tiêm nhắc lại khá tốn kém. Vì sự bất tiện này nên tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm.

Phẫu thuật độn cằm rất đau đớn, 20 ngày sau phẫu thuật tôi vẫn bị tê bì môi, mất cảm giác, 3 ngày đầu phải nhịn ăn. Sang tháng thứ 3, cằm ổn định và cho kết quả ưng ý.

Người xưa có câu "cái răng, cái tóc là gốc con người", tôi thấy không sai. Phần miệng kém xinh khiến tôi không thoải mái khi giao tiếp. Có điều kiện, tôi quyết chi một lần nữa để khắc phục nhược điểm này.

Được sự tư vấn của chuyên gia thẩm mỹ, tôi bọc răng sứ 20 chiếc. Quá trình hoàn thiện "góc con người" diễn ra trong một tuần.

Nếu xem các clip làm răng trên Internet bạn sẽ thấy sợ nhưng thực tế bệnh nhân đã được tiêm thuốc tê, không đau đớn, chỉ mỏi miệng vì phải há quá lâu.
 

Co gai chi 200 trieu 'dao keo' khien nguoi than khong nhan ra hinh anh 2
Với ngoại hình xinh đẹp, cô tự tin hơn trong cuộc sống.

 

Sau nhiều lần thẩm mỹ, hiện tôi đã hài lòng với ngoại hình của mình và chưa có ý định sửa thêm. Ngoại hình thay đổi, tôi gặp không ít chuyện "dở khóc dở cười" trong cuộc sống như bố mẹ không nhận ra, hàng xóm tò mò không biết có phải "con Thủy" hay không.

Theo tôi, lạm dụng "dao kéo" cũng ảnh hưởng đến sức khỏe, ta nên dừng lại đúng lúc. Tổng chi phí tôi đầu tư cho thẩm mỹ đến nay khoảng 200 triệu đồng.
 

Co gai chi 200 trieu 'dao keo' khien nguoi than khong nhan ra hinh anh 3
Theo cô chỉ nên thẩm mỹ ở mức độ vừa phải, tránh lạm dụng.
 


Theo Zing


quizz Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất