Cô gái chỉ biết chồng là triệu phú khi cưới, nào ngờ bế tắc sau vài tháng sống chung

Đám cưới sau đó diễn ra như mơ khi hai người gặp nhau. Mọi người đều chứng kiến cả hai đã rất hạnh phúc.

Stephanie, 32 tuổi, sống ở Surrey (Anh), sau nhiều lần thất bại trong tình yêu cô quyết định tham chương trình truyền hình thực tế: “Cưới ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Đây là chương trình mà các chuyên gia sẽ dựa vào hồ sơ của các ứng viên để tự ghép các ứng viên phù hợp với nhau. Để tham gia, Stephanie phải đồng ý cưới người mà cô chưa bao giờ gặp mặt. Hạnh phúc cuộc đời cô được trao hoàn toàn cho những người có kinh nghiệm trong các lĩnh vực hôn nhân, gia đình, tình dục...

Cô gái chỉ biết chồng là triệu phú khi cưới, nào ngờ bế tắc sau vài tháng sống chung-1
Cặp đôi tham gia một chương trình ghép đôi và đáp cưới sau 1 lần gặp. 

Người lạ mà Stephanie được ghép đôi là Ben, 36 tuổi. Người đàn ông này sống trong cô đơn 8 tháng qua sau khi tan vỡ mối tình kéo dài 12 năm.

Theo đó, họ chỉ biết mặt nhau tại nơi tổ chức lễ cưới. Họ sẽ đi nghỉ tuần trăng mật và có 8 tuần để chung sống và tìm hiểu lẫn nhau rồi quyết định ly dị hay tiếp tục chung sống. Diễn biến của cuộc hôn nhân này sẽ được tổng hợp ngắn gọn và chiếu trên tivi.

Theo chuyên gia Jo Coker, họ ghép đôi Stephanie và Ben vì cả hai có chung tính cách hướng ngoại và khát khao sớm tìm được người bạn đời. Stephanie tin vào tình yêu sét đánh vì bố mẹ của cô cưới chỉ sau 3 tháng yêu nhau.

Cô gái chỉ biết chồng là triệu phú khi cưới, nào ngờ bế tắc sau vài tháng sống chung-2
Stephanie là người tin vào tình yêu sét đánh.

Trong khi đó, Ben cũng rất muốn kết hôn. Anh đã có tất cả mọi thứ trừ một người vợ. Hiện anh sống trong biệt thự xa hoa, lái chiếc xe bóng bẩy và có tủ đồ vest 28.000 USD. Sau khi biết mình đã được ghép đôi với một cô gái xa lạ, triệu phú trẻ tuổi này còn xăm cả ngày cưới lên cổ tay.

Đám cưới sau đó diễn ra như mơ khi hai người gặp nhau. Mọi người đều chứng kiến cả hai đã rất hạnh phúc.

Cô gái chỉ biết chồng là triệu phú khi cưới, nào ngờ bế tắc sau vài tháng sống chung-3

Những hình ảnh về đám cưới này khi được phát sóng truyền hình đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Người tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên ủng hộ hết sức nhưng cũng có người cho rằng cặp đôi sẽ tan vỡ như các mùa khác của “Cưới ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Đúng như dự đoán, chỉ vài tháng sau anh chồng triệu phú đã rời đi vào 1 buổi sáng, bỏ lại chiếc nhẫn cưới bên cạnh Stephanie đang ngủ say. Cô dâu mới cưới tỉnh dậy và cảm thấy vô cùng đau khổ.

“Rõ ràng là anh ấy đi làm như mọi sáng, chỉ khác là hôm nay anh ấy đã bỏ lại chiếc nhẫn này”, Stephanie buồn bã chia sẻ. “Anh ấy không buồn nói gì về kế hoạch tương lai cả. Chỉ có tôi nói thôi, nhưng tôi cũng có dám nói gì về kì nghỉ hè năm sau, mua nhà cho nhau đâu, tôi chỉ nói xem ngày mai làm gì... Chúng tôi thậm chí còn chưa có cuộc hẹn hò chính thức nào cả”.

Cô gái chỉ biết chồng là triệu phú khi cưới, nào ngờ bế tắc sau vài tháng sống chung-4
Cặp đôi chia tay chỉ sau ít tháng kết hôn với nhau. Thậm chí, người chồng tỷ phú còn ra đi không 1 lời giải thích hay tạm biệt.

Theo Gia đình và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/co-gai-chi-biet-chong-la-trieu-phu-khi-cuoi-nao-ngo-be-tac-sau-vai-thang-song-chung-c3a424480.html?fbclid=IwAR2MqNttkGiZrDjKULrGNK_FOVTWrW5u71T8N515g2LvWNeD1TX_NxYhv8c

quan hệ vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất