Chị gái tặng em 49 cây vàng và 2,5 tỷ làm hồi môn: 'Tiền vợ chồng tôi sẵn có nên trích ra phần nhỏ cho em'

Ánh Ngọc không chỉ là chủ công ty mỹ phẩm, spa lớn tại TP.Hồ Chí Minh mà còn là Hoa hậu Công sở 2016. Gia đình cô rất dư giả nếu không muốn nói là ''chẳng có gì ngoài tiền''!

Đoạn clip cô chị 8X tặng em gái 49 cây vàng cùng 2,5 tỷ đồng làm của hồi môn hiện vẫn đang được dân tình chia sẻ không ngớt.

Bên cạnh món quà cưới khủng, dàn siêu xe sang - xịn - mịn dùng để rước dâu thì danh tính và gia thế của người chị gái ''bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền'' cũng khiến dân mạng vô cùng tò mò.


Clip: Chị gái trao 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng cho em gái trong ngày cưới

Qua tìm hiểu, được biết người chị gái đang khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ là Nguyễn Thị Ánh Ngọc (SN 1988, sống tại TP. Hồ Chí Minh). Ánh Ngọc không chỉ là chủ công ty mỹ phẩm, spa lớn tại TP.Hồ Chí Minh mà còn là Hoa hậu Công sở 2016.

Ngoài công việc riêng, cô còn cùng chồng phát triển sự nghiệp liên quan tới lĩnh vực tài chính nên gia đình rất dư giả. Món quà hồi môn tặng em gái trong ngày lấy chồng chỉ là số tiền nhỏ với Hoa hậu Công sở 2016.

Chị gái tặng em 49 cây vàng và 2,5 tỷ làm hồi môn: Tiền vợ chồng tôi sẵn có nên trích ra phần nhỏ cho em-1
Hoa hậu Công sở 2016 - Nguyễn Thị Ánh Ngọc

Chị gái tặng em 49 cây vàng và 2,5 tỷ làm hồi môn: Tiền vợ chồng tôi sẵn có nên trích ra phần nhỏ cho em-2
Ánh Ngọc bên em gái trong ngày vui

''Tiền của vợ chồng mình sẵn có nên mình trích ra một phần nhỏ cho em gái. Việc mình cho em quà chồng mình cũng biết và ủng hộ. Trước khi nhà trai chuẩn bị rước dâu về, mình còn lì xì cho con bé 5.000 USD (khoảng 117 triệu đồng) để lấy may mắn.

Sau đám cưới, mình có gọi điện về quê nói với bé Ánh rằng hai vợ chồng cứ đi hưởng tuần trăng mật đi, khi nào lên Sài Gòn kinh doanh lại mình sẽ cho hai đứa 1 căn hộ ở Vinhome Central Pả. Nghe giọng em trong điện thoại thấy nó vui lắm. Ở nhà mình là người thương con bé nhất mà'', Ánh Ngọc chia sẻ.

Chị gái tặng em 49 cây vàng và 2,5 tỷ làm hồi môn: Tiền vợ chồng tôi sẵn có nên trích ra phần nhỏ cho em-3
Không chỉ nhiều tiền, cô chị 8X còn sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng

Chị gái tặng em 49 cây vàng và 2,5 tỷ làm hồi môn: Tiền vợ chồng tôi sẵn có nên trích ra phần nhỏ cho em-4
Cách đây khoảng nửa năm, Hoa hậu Công sở 2016 cũng từng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng với màn đập heo gần 3 tỷ đồng.

Cụ thể, trong 11 tháng tiết kiệm, Ánh Ngọc cùng chồng đã cho ''lợn đất siêu to khổng lồ'' của họ ''ăn'' 2,8 tỷ đồng. Đây là một số tiền lớn đối với nhiều người, tuy nhiên, theo chia sẻ của Ánh Ngọc tại thời điểm đó thì 2,8 tỷ chẳng đáng là bao so với thu nhập của gia đình cô.

Chính điều này đã gây nên nhiều tranh cãi sau khi màn đập lợn được chia sẻ. Bên cạnh những quan điểm ngưỡng mộ sự giàu có của Hoa hậu Công sở 2016 thì cũng không ít người cho rằng, Ánh Ngọc đang cố tình ''làm trò câu view''.

Đáp lại những ý kiến trái chiều này, bà chủ công ty mỹ phẩm lớn tại TP.Hồ Chí Minh chỉ gửi lời cảm ơn tới những người đã ủng hộ, bênh vực cô trước những ý kiến tiêu cực của một số thành viên mạng.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chi-gai-hoa-hau-cong-so-2016-tang-em-49-cay-vang-va-25-ty-lam-hoi-mon-tien-vo-chong-toi-san-co-nen-trich-ra-phan-nho-cho-em-1767070.html

của hồi môn Đám cưới

Tin tức mới nhất