Cô gái chuyển giới 'đẹp không tì vết' trải lòng về 'giấc mộng gia đình'

Nhìn những hình ảnh xinh đẹp không góc chết của Hương Giang trên mạng xã hội, nếu không được biết về quá khứ, khó ai có thể tin rằng “cô gái” không tì vết ấy thực sự lại từng là một chàng trai.



Quá trình đớn đau trong về cả thể xác lẫn tinh thần để tìm lại con người thật của Hương Giang là cả một câu chuyện thật dài.

Cô gái xinh đẹp ấy tên thật là Lương Trường Giang, sinh năm 1994. Hiện tại Trường Giang đang sinh sống và kinh doanh tại Sa Đéc, Đồng Tháp. Kể từ khi quyết định sống thật với con người mình, Trường Giang được mọi người gọi bằng cái tên quen thuộc Supin.

Câu chuyện về quá trình chuyển giới đã được Hương Giang chia sẻ khá nhiều một cách thẳng thắn và chân thành trên mạng xã hội. Nhưng vào một ngày ý nghĩa như ngày gia đình Việt Nam 28/6, những tâm sự về gia đình, bố mẹ của Hương Giang khiến bao người phải nghẹn ngào, cảm động.

Sau tất cả, gia đình vẫn là nơi nương náu

Sinh ra là thân phận con trai, việc bạn công khai giới tính thật và quyết tâm chuyển giới, gia đình, ba mẹ bạn đã phản ứng như thế nào?

Khi quyết định chuyển giới sống đúng với con người thật của mình, ban đầu Giang giấu dữ lắm. Giang chỉ âm thầm thực hiện thôi. Giang sợ nói ra gia đình sẽ bị 'shock' và không chấp nhận được thực tế này, không chấp nhận một người con như Giang nữa.

Nhưng Giang cần gia đình ủng hộ mình trong quyết định quan trọng nhất cuộc đời này, chính vì vậy Giang quyết định nói với mẹ - người thương yêu nhất của mình. Đúng như những gì mình dự liệu, mẹ shock lắm. Mẹ thậm chí còn la mắng rồi đánh mình nữa. Mẹ đuổi Giang ra khỏi nhà. Mẹ nói nếu chuyển giới mẹ sẽ coi như không có đứa con như Giang.


Giang khi còn là cậu con trai kháu khỉnh (bên phải)

Người con nào cũng mong muốn được ba mẹ ủng hộ, nhưng trong giai đoạn bạn phải đấu tranh tìm lại chính mình, không nhận được sự ủng hộ từ gia đình, chắc hẳn bạn đã trải qua những tháng ngày vô cùng vất vả?  

Lúc đó Giang buồn lắm. Giang biết Giang làm tổn thương mẹ và làm gia đình thất vọng nhiều nhưng Giang muốn nói ra để họ hiểu và thông cảm. Nhưng cuối cùng mình không nhận được sự đồng cảm đó. Cũng đúng thôi, thật khó để cha mẹ chấp nhận một người con như thế. Mình gần như bị tự kỷ luôn vậy. Giang không nói chuyện với ai, cứ đi học về là lên phòng và đóng chặt cửa. Nhưng không vì thế mà mình từ bỏ ước mơ tìm lại con người thật của chính mình. Giang vẫn âm thầm thực hiện.


Sau khi chuyển giới, Giang đã trở nên xinh đẹp thế này

Bạn đã có một quyết định thay đổi cả cuộc đời mình nhưng chính vào thời điểm khó khăn đó, ba mẹ đã gay gắt với bạn, đã bao giờ bạn cảm thấy muốn phải chọn cách sống của bản thân thay vì chọn gia đình?

Khi nói ra, bị từ chối rồi thậm chí là đánh đập, mắng chửi, đuổi đi, Giang giận mẹ lắm, đã có lúc còn có suy nghĩ hận. Mình giận tại sao mẹ đẻ ra mình, lẽ ra mẹ phải hiểu và thông cảm cho mình, đằng này mẹ lại đối xử với mình như thế.

Nhưng rồi Giang bình tĩnh và suy nghĩ lại, Giang không trách mẹ được. Mẹ sinh mình ra là con trai, mong muốn mình trưởng thành, cưới vợ, sinh con, vậy mà đùng một cái mình nói muốn chuyển giới làm con gái thì không ba mẹ nào chấp nhận được cả. Ba mẹ có nỗi đau của riêng mình. Mình muốn sống với chính mình nhưng cũng muốn có ba mẹ ở bên.

Giờ đây, khi bạn đã trở thành một cô gái xinh đẹp, gia đình đã chấp nhận thân phận này của bạn hay chưa?

Mình mất gần 3 năm để thuyết phục gia đình chấp nhận mình. Mình đã làm nhiều thứ, làm tất cả để mọi người thấy người chuyển giới cũng sống tốt, có ích và người chuyển giới cũng là người như bao người khác. Mình không làm gì sai trái cả.

Mẹ giờ cũng đã chấp nhận thân phận con gái của mình, có lẽ vì mẹ thương mình quá mà cố chấp nhận thôi. Nhưng nhiều khi mình để ý thấy, mẹ vẫn nhìn mình rồi buồn và khóc thầm.

Gia đình hạnh phúc: Giấc mộng với người thường đã khó, người chuyển giới còn khó gấp trăm lần

Hiện tại bạn đã sở hữu một ngoại hình vô cùng xinh đẹp, chắc hẳn bạn cũng có ước mơ về một tình yêu, một gia đình nhỏ cho riêng mình?

Tất nhiên rồi, ai trong cuộc đời này cũng đều mong muốn có một tình yêu và tổ ấm cho riêng mình. Nhất là với những người từng chịu nhiều tổn thương như mình thì ước mơ đó càng lớn lao và cháy bỏng hơn.

Hiện tại, bạn đã tìm thấy được tình yêu của mình hay chưa?

Giờ thì mình cũng đã tìm thấy được tình yêu của riêng mình. Đó là một điều may mắn. Anh ấy hiểu và chấp nhận con người mình. Ở bên anh, mình cảm thấy được bảo vệ và yêu thương nhiều lắm.


Giờ thì mình cũng đã tìm thấy được tình yêu của riêng mình. Đó là một điều may mắn.

Bạn nghĩ rằng, cơ hội được có một gia đình thực sự hạnh phúc của người chuyển giới có nhiều hay không?

Một gia đình hạnh phúc là ước mơ của nhiều người, không phải ai muốn cũng được. Với người bình thường việc đó khó 1, thì với những người chuyển giới như mình, giấc mộng gia đình còn khó gấp trăm lần.

Những người đàn ông bình thường họ sẽ yêu con gái, gay họ sẽ yêu con trai, chỉ có nhóm người chuyển giới là ít cơ hội để tìm được người yêu. Chỉ có một con số rất nhỏ may mắn tìm được một nửa của mình và yêu nhau thực sự mà thôi.

Tuy nhiên, điều mình mong mỏi lớn nhất vẫn là mọi người hiểu rằng, không một ai mong muốn sinh ra với giới tính không thuộc về mình. Trò đùa của tạo hóa đã quá nghiệt ngã và chúng mình chỉ mong được yêu thương, được có một gia đình bình yên, hạnh phúc!

Cảm ơn bạn rất nhiều về những chia sẻ! Chúc bạn luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

Những hình ảnh xinh đẹp của Giang với thân phận là con gái:

Tiểu Thư
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-chuyen-gioi-dep-khong-ti-vet-trai-long-ve-giac-mong-gia-dinh-n-124434.html

Ngày gia đình việt nam ngày gia đình 28/6 chuyển giới hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao