Cô gái có khuôn mặt đẹp hoàn hảo khiến nửa thế giới phải ghen tỵ

Thân hình đã đẹp, khuôn mặt lại xinh, cuộc sống, hôn nhân viên mãn nữa thì còn gì hơn.



Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip trang điểm cô dâu do tài khoản facebook Thái Lan có tên Kunthea Sok Soun đăng tải. Clip được chia sẻ cách đây 3 ngày nhưng đã nhận được gần 7 triệu lượt xem kèm theo rất nhiều bình luận khen ngợi từ cộng đồng facebooker Thái. Clip chỉ vỏn vẹn 23 giây, nhưng vì cô gái trong đoạn clip quá xinh đẹp, nên đoạn clip này đã được các facebooker Việt Nam chia sẻ lại chóng mặt mấy ngày nay, nhất là hội chị em - những người có niềm đam mê sâu sắc với cái đẹp.
 

Mới được đăng tải cách đây mấy hôm, clip đã được gần 7 triệu lượt xem. (Ảnh chụp màn hình)
 

Clip cô gái trang điểm chuẩn bị cho lễ cưới gây sốt. (Clip: FB)
 

Không tiếc lời khen ngợi, đây là cô gái được hội chị em ca tụng mấy ngày nay. ( Ảnh chụp màn hình)

Theo tìm hiểu, cô gái trong đoạn clip trên tên là Yol Pranvarin, sinh ngày 20 tháng 8 năm 1993. Cô được biết đến với vai trò là diễn viên và người mẫu. Cô từng theo học trường Đại học Quốc tế Stamford (Texas). Yol từng đạt Á hậu hai trong cuộc thi Miss Teen Thái Lan năm 2010. Clip trên được quay lại trong quá trình Yol trang điểm chuẩn bị cho lễ cưới của mình tại Sheraton Grande Sukhumvit, Bangkok.

 

Cách đây vài ngày cô nàng Yol Pranvarin vừa tổ chức hôn lễ của mình với anh chàng Rajvin Narula tại Sheraton Grande Sukhumvit, Bangkok. (Ảnh: Instagram)

 

Nhan sắc cô dâu xinh đẹp là vậy, nhưng dàn khách mời và vũ công trong tiệc cưới cũng xinh đẹp không kém. (Ảnh: Instagram)

Cùng chiêm ngưỡng thêm một số ảnh đời thường lung linh của Yol Pranvarin:
 

Yol Pranvarin từ nhỏ đã xinh đẹp rạng ngời.

 

Qua thời gian nét đẹp ấy lại càng trở nên mặn mà và cuốn hút.
 

Cả khi nấu ăn cũng đẹp... làn da mịn màng, trắng hồng.

 

Đi mua kính mà cô nàng cũng sexy đến mức này thì ai mà không mê cho được.

 

 

Châm Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-co-khuon-mat-dep-hoan-hao-khien-nua-the-gioi-phai-ghen-ty-n-113807.html

cô gái xinh đẹp Ấn Độ Thái Lan xinh đẹp

Tin tức mới nhất