Cô gái cuồng yêu tỏ tình bằng máu trước cửa nhà chàng trai và kết cục

(2Sao) - Một cô gái trẻ yêu cuồng dại ở Tứ Xuyên, Trung Quốc đã cố gắng để tạo ấn tượng với người mình thích bằng cách gửi một tin nhắn tình yêu bằng máu trước cửa nhà người đó.




Không ngạc nhiên, khi chàng trai bước ra và nhìn thấy dòng chữ "Em yêu anh" được viết run rẩy từ đầu ngón trỏ đầy máu của cô nàng, thay vì bị quyến rũ, anh ta thấy sợ hãi hơn. Đáp lại phản ứng không như mong đợi của chàng trai, cô gái 19 tuổi dọa sẽ cắt cổ tay mình.

Chàng trai sau đó đã báo cảnh sát - những người có thể giúp lấy con dao từ tay cô gái. Sau vài cuộc nói chuyện, cô gái đã hứa sẽ kiềm chế cảm xúc của mình tốt hơn trong tương lai.

Nói về các cách để khiến đối phương cảm động, cô gái nên học hỏi cách chạm đến trái tim giống như chàng công nhân cơ khí 27 tuổi ở Thẩm Dương hay chàng Casanova Hồ Bắc. Ngay cả khi thất bại, thì ít nhất bạn cũng không mất giọt máu nào.

Anh chàng Tong Aonan đã mất 2 tháng cẩn thật xây dựng thiết kế và 3 đêm thức trắng thi công bức chân dung bạn gái bằng các khối Rubik cao 2,6 m, rộng 1,37 m. Số tiền đã tiêu tốn cũng không nhỏ, khoảng 480 USD (~9,6 triệu VNĐ).

Thật tiếc là cô gái không chấp nhận tình cảm của Tong Aonan.

Si tình và điên rồ không kém là chàng trai ở Nghi Xương, Hồ Bắc. Anh này dự định sẽ nhảy dù từ trên trời xuống trước mặt bạn gái, quỳ gối dưới chân cô và cầu hôn.

Tuy nhiên, trời không chiều lòng người, một cơn gió mạnh đã đẩy anh chàng cùng chiếc dù với dòng chữ "Gou Hongyun, cưới anh đi" mắc vào một cây cao.



Bị kẹt ở trên cây hơn 1 giờ đồng hồ, được nhân viên cứu hộ giải cứu, nhưng anh lại bị bạn gái từ chối.

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao