Cô gái đăng đàn thắc mắc 'lấy chồng để làm gì?' và đây là 1001 câu trả lời vừa lầy vừa bất ngờ của các mẹ

Hỏi thế gian chồng là gì mà ai cũng phải lấy chồng?

"Hỏi thế gian chồng là gì mà ai cũng phải lấy?"- Đó là chia sẻ được rất nhiều chị em quan tâm của một cô gái trẻ trên một diễn đàn lớn. Cô gái trẻ chia sẻ: "Em hỏi ngu các chị đừng trách, nhưng lấy chồng để làm gì vậy?".

Ngay lập tức, rất nhiều người tỏ ra đồng cảm với tâm sự của cô gái trẻ. Một vài mẹ trẻ hài hước: "Lấy về để abc chứ để làm gì". Có mẹ còn đùa: "Lấy về để khỏi mang tiếng ế". Bên cạnh đó, cũng có không ít mẹ trẻ góp vui bằng vài lí do đọc mà thấy lấy chồng đúng là một nghĩa vụ cao cả: "Để duy trì nòi giống", "Để đóng góp cho tương lai nhân loại"...

Sản xuất em bé có lẽ nào lại là ý nghĩa to lớn nhất của việc lấy chồng?

Bên cạnh đó, cũng có không ít chị em vào an ủi cô gái trẻ này, nói rằng cô ấy đã quá tiêu cực rồi, thực ra lấy chồng cũng không đáng sợ như thế đâu. Có người chia sẻ: "Lấy chồng để có người yêu thương, có người bên mình lúc nắng lúc mưa, không sợ cô đơn, lạc lõng"; "lấy chồng để chúng ta được sống một cuộc sống mới ý nghĩa hơn"; "lấy chồng để giữ tiền cho chồng, để mùa đông cướp nửa cái chăn, mua đồ ăn lúc nào em đói"...

Rất nhiều chia sẻ từ các mẹ cho rằng không nên nhìn chuyện lấy chồng một cách quá tiêu cực. Đúng là phụ nữ lấy chồng thì kéo theo nhiều chuyện thay đổi, lấy chồng như đánh một canh bạc, được ăn cả, ngã về không nhưng cũng không thể phủ nhận lấy chồng cũng có những niềm vui rất riêng, những trải nghiệm mà chỉ hôn nhân mới có thể đem lại.

Chồng không là gì, nhưng chỉ lấy chồng mới cho chúng ta có được những trải nghiệm của một cuộc hôn nhân mà một người phụ nữ cần có.

Còn bạn, bạn nghĩ vì sao lại phải lấy chồng?

Theo HELINO


canh bạc hôn nhân

Tin tức mới nhất