Cô gái đi mua sắm với trang phục mát mẻ, dân mạng ngán ngẩm

Khoảnh khắc cô gái trẻ ăn mặc mát mẻ khiến dân tình nóng mắt.

Việc lựa chọn trang phục ra sao là quyền tự do của mỗi người. Tuy nhiên một số người dựa vào sự tự do đó mà ăn mặc có phần tùy tiện thái quá, không cần quan tâm đến ánh mắt của người khác.

Cô gái đi mua sắm với trang phục mát mẻ, dân mạng ngán ngẩm-1

Điển hình mới đây, khoảnh khắc cô gái đi mua sắm trong trang phục mát mẻ, trên chân chỉ có vài sợi dây buộc chặt, khiến ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm. 

Hình ảnh do một tài khoản ghi lại tại trung tâm thương mại lớn ở Quảng Châu, Trung Quốc.

Cô gái đi mua sắm với trang phục mát mẻ, dân mạng ngán ngẩm-2
Kiểu váy này cùng với giày cao gót giúp nữ chính khoe đôi chân dài, body nuột nà.

Cô gái đi mua sắm với trang phục mát mẻ, dân mạng ngán ngẩm-3

Nhiều nam cư dân mạng cho biết: "Nếu bạn gái tôi mặc ít như vậy, tôi sẽ không bao giờ cho phép cô ấy ra ngoài. Cô ấy gần như chỉ mặc đồ lót, điều này rất phản cảm".

Cô gái đi mua sắm với trang phục mát mẻ, dân mạng ngán ngẩm-4

“May mắn không phải là bạn gái của tôi”, một nam cư dân mạng bình luận.

Tuy nhiên, một số tài khoản khác lại cho rằng: "Người ta có quyền tự do mặc loại quần áo nào khi ra đường, miễn là không vi phạm trật tự công cộng và thuần phong mỹ tục là được".

Cô gái đi mua sắm với trang phục mát mẻ, dân mạng ngán ngẩm-5Cô gái đi mua sắm với trang phục mát mẻ, dân mạng ngán ngẩm-6Cô gái đi mua sắm với trang phục mát mẻ, dân mạng ngán ngẩm-7
Một vài hình ảnh khác về cô gái trẻ.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/co-gai-di-mua-sam-voi-trang-phuc-mat-me-chan-buoc-vai-soi-day-thung-cu-dan-mang-may-man-thay-do-khong-phai-la-ban-gai-cua-toi-370734.htm?fbclid=iwar3h2htdny9d8-gu1oakwuca6rgbf8igh_ztszlsdezqhw36gpketz-mvv8

Ăn Mặc Hở Hang thời trang phản cảm

Tin tức mới nhất