Cô gái đi ô tô vẫn ăn trộm tiền tại Ninh Hiệp có đáng nhận "gạch đá"?

(2Sao) - Nhiều người tỏ thái độ bất bình trước hành vi trộm cắp của cô gái đi ôtô, thu nhập 100 triệu/ tháng ở chợ Ninh Hiệp.

Vào chiều ngày 28/3, tại một cửa hàng quần áo ở Ninh Hiệp - Gia Lâm, Hà Nội, một cô gái vào mua hàng và có hành vi trộm cắp đã bị camera của cửa hàng ghi lại đang nhận được nhiều phản hồi từ dư luận. Lợi dụng lúc chủ cửa hàng không để ý, cô gái này đã móc tiền từ túi xách của chủ shop bỏ vào túi của mình. Số tiền này lên tới 40 triệu đồng.

Cô gái ăn trộm tiền ở chợ Ninh Hiệp đang "nổi như cồn" những ngày qua.

Được biết, cô gái này có tên là T.D.H, sinh năm 1984, trú tại Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. Mặc dù bị nhân viên cửa hàng bắt quả tang trộm cắp nhưng cô gái này vẫn loanh quanh chối cãi cho tới khi xem lại camera mới chịu thừa nhận. Trước đó, H đã có 2 tiền án, 1 tiền sự về hành vi trộm cắp tài sản. Lần này cô lại "ngựa quen đường cũ".

Theo một trang báo, H đã li dị chồng, có 2 con nhỏ, hiện cô đang sống cùng bố mẹ đẻ. Công việc hàng ngày của cô là sản xuất và bán hàng quần áo trẻ em mang về thu nhập khoảng 2 – 3 triệu đồng/ngày, tháng kiếm cả trăm triệu. Bản thân H thì cho biết, hành vi trộm cắp này của cô là do mắc bệnh tâm lý nên bản thân mới có những hành động ăn trộm như vậy. "Những lần trước đây tôi ghi nhận tôi cũng sai, đôi khi hoàn cảnh của tôi cũng không tới mức thiếu thốn để đi làm như thế, nhưng nhiều lúc tôi thấy mình có bệnh tâm lý mà bản thân không lý giải được".






Hành vi trộm cắp của cô gái này đã bị nhân viên phát hiện.

Sau hành vi trộm cắp này của bà mẹ trẻ một số ít thông cảm và cho đây là một bệnh lí, tuy nhiên nhiều người  tỏ thái độ bất bình và lên án.

"Nói chung bệnh tâm lý là có. Ở chỗ mình củng có những người giàu nứt vách luôn vậy. Mà đi tới đâu là trộm tới đó nhưng không phải cắp tiền lớn. Họ có bệnh là do áp lực hoặc do ám ảnh cái gì đó. Còn chị này không  biết thế nào."

"Đây là bệnh tâm lý đó, nếu chị có vào đọc bình luận thì em khuyên chị nên đi chữa về tâm lý, cũng không có gì nặng nề cả, 1 tuần gặp bác sĩ tâm lý ngồi nói chuyện đâu khoảng nửa buổi thôi. Đừng để chuyện của mình bị lôi ra để làm tổn thương lũ nhỏ và gia đình chị ạ. Người ta chưa biết bệnh thì chết lúc nào không biết, chị biết vấn đề của mình rồi mà không sửa thì biết biện hộ bằng gì đây?"


Nhiều bạn cho biết thật khó mà thông cảm: "Bệnh này là bệnh không biết mắc cỡ."; "Không cảm thông được, cứ hại người xong kêu bệnh thì ai chả kêu được. Họ bệnh thế còn những người bị mất bao nhiêu tiền kia thì phải chịu để giúp người bệnh à. 40 triệu chứ có phải 40 nghìn đâu mà tha thứ, quá tam 3 bận chứ chị này nhiều bận quá rồi."

"Hình như cô này không chỉ có tật trộm cắp mà còn có tật điêu ngoa. Phải mình chắc mình bỏ đi biệt xứ chứ chẳng dám ở lại. Chuyện đến tai con cái nó chịu thế nào được."

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất