Cô gái đi phượt cùng bạn nam nhưng lại nói là đi cùng bố để được nổi tiếng

Bức xúc vì bị ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống khi bất đắc dĩ trở thành 'bố' trong câu chuyện bịa đặt hai bố con đi phượt của T., H.Đ lên tiếng sẽ kiện nếu không nhận được lời xin lỗi và các thông tin sai không được gỡ bỏ.

Hôm qua (30/10), sự việc một cô gái tên T. (SN 1996, sống tại Thái Bình) bị bóc mẽ chuyện đi phượt cùng bạn trai nhưng lại lên báo nói là đi cùng bố để được nổi tiếng đang nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận.

Cô gái đi phượt cùng bạn nam nhưng lại nói là đi cùng bố để được nổi tiếng-1
Cô nàng bị chính 'bố' bóc mẽ chuyện nói dối để nổi tiếng trên mạng xã hội

Cụ thể, T. đã bị chính H.Đ (người cô nói là bố) 'bóc phốt' trên một trang diễn đàn lớn chuyên dành cho dân phượt. Theo như chàng trai này chia sẻ thì cả hai chỉ là bạn bè trong cùng một chuyến phượt Hà Giang, không hề có tình cảm nam nữ cũng không hề có quan hệ bố con.

Khi cả đoàn dừng xe nghỉ ngơi ăn uống thì T. chạy ra bảo H.Đ chụp ảnh chung kỷ niệm và có nói là cho lên báo thành 2 bố con đi phượt. Nghĩ rằng cô bạn cùng đoàn nói đùa nên H.Đ cũng thoải mái cho chụp ảnh nhưng không ngờ T. làm thật, khiến mọi chuyện trở nên vô cùng ồn ào và ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của anh.

Cô gái đi phượt cùng bạn nam nhưng lại nói là đi cùng bố để được nổi tiếng-2

Cô gái đi phượt cùng bạn nam nhưng lại nói là đi cùng bố để được nổi tiếng-3
Những bức ảnh chụp kỷ niệm đơn thuần bị cô nàng 'thổi phồng' lên thành bố con

Hiện tại, chàng trai này đang vô cùng bức xúc khi bị nhiều người làm phiền, trêu trọc. Anh đã nhờ tới sự can thiệp của luật sư, yêu cầu T. phải đưa ra lời xin lỗi và các trang báo đã đăng tải sai thông tin phải gỡ bài, nếu không H.Đ sẽ kiện.

Cô gái đi phượt cùng bạn nam nhưng lại nói là đi cùng bố để được nổi tiếng-4
Chàng trai đang rất bức xúc vì những thông tin sai lệch gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của anh

Trước đó, T. đã chia sẻ trên mạng xã hội và rất nhiều trang báo về chuyện cô đi phượt với bố, thậm chí còn 'diễn rất sâu' thông qua những đoạn chia sẻ cảm nghĩ như nhận được nhiều bài học quý giá khi đồng hành cùng bố trên một chặng đường hay sau chuyến đi này hai bố con hiểu nhau hơn… Những lời bịa đặt 'so deep' này của T. đã được các cư dân mạng lan tỏa mạnh mẽ.

Chúng tôi cũng đã liên hệ với T. nhưng không nhận được phản hồi mặc dù trên trang Facebook cá nhân, cô gái này vẫn liên tục cập nhật hình ảnh của chuyến phượt Hà Giang một cách bình thường.

Cô gái đi phượt cùng bạn nam nhưng lại nói là đi cùng bố để được nổi tiếng-5
Hiện T vẫn cập nhật những hình ảnh trong chuyến đi Hà Giang một cách bình thường

Theo Đất Việt


phượt thủ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất