Cô gái đòi đi vệ sinh trên cao tốc: 'Tài xế bị đánh là đúng'

Cô gái trong vụ gọi giang hồ hành hung tài xế vì không dừng xe cho đi vệ sinh cho rằng dù tài xế xe khách có kiện, cô cũng không sợ.

Ngày 22/2, Công an TP Nha Trang, Khánh Hòa xác nhận với Người Lao Động, Công an phường Phước Hải đã tiếp nhận đơn trình báo của đại diện nhà xe Bình Minh Bus (TP HCM) về việc tài xế bị đánh vì nữ hành khách đòi đi vệ sinh không được

Theo đoạn clip nhà xe đăng tải trên mạng xã hội, nữ hành khách ôm bụng yêu cầu tài xế dừng xe ngay cho đi vệ sinh. Nhưng tài xế nói lại với hành khách về quy định không được dừng trên cao tốc, sẽ dừng cho khách đi vệ sinh tại trạm dừng chân.

Ngay sau khi xe về Nha Trang trả khách, hai người đàn ông lao lên xe đánh tài xế.

Cô gái đòi đi vệ sinh trên cao tốc: Tài xế bị đánh là đúng-1
Nữ hành khách xuống xe sau khi nam tài xế bị đánh

Đại diện nhà xe Bình Minh Bus (TP.HCM) cho hay 22h35 ngày 16/2, xe khởi hành từ TP.HCM đến Nha Trang. Đến 22h55, xe đang đi trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thì nữ hành khách đòi đi vệ sinh, nhưng trên cao tốc quy định không được dừng xe đột ngột, sẽ gây nguy hiểm, trái quy định.

Đại diện nhà xe nói tài xế cũng tìm làn ưu tiên để khách đi vệ sinh nhưng khách không chịu đi. Gần 23h30 xe đến trạm dừng thì nữ hành khách được đi vệ sinh.

Trả lời trên Tuổi Trẻ, đại diện nhà xe nói: "Khi đến Nha Trang lúc 5h58 sáng 17/2, xe trả khách ở đường Tố Hữu thì có những người khách đã gọi trước đó lao lên đánh tài xế. Tài xế bị đánh xây xát, sưng đau vùng đầu, mặt và vai. Nhà xe đã có giám định thương tích tài xế và gửi đơn trình báo lên Công an phường Phước Hải".

Cô gái đòi đi vệ sinh trên cao tốc: Tài xế bị đánh là đúng-2

Ngày 22/2, lãnh đạo Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết Công an phường Phước Hải đã tiếp nhận đơn trình báo của nhà xe Bình Minh Bus (TPHCM) về việc tài xế bị đánh sau khi nữ hành khách yêu cầu dừng xe trên cao tốc để đi vệ sinh.

"Sau khi xảy ra vụ việc, phía nhà xe không trình báo ngay, mãi đến ngày hôm qua (21/2) mới đến Công an phường Phước Hải báo cáo. Tôi đã đề nghị phía công an phường tiếp nhận, khẩn trương xác minh điều tra, xử lý theo quy định", vị lãnh đạo Công an TP Nha Trang nói với tờ báo trên.


Không dừng xe cho đi vệ sinh, nam tài xế bị người nhà hành khách hành hung (Video: Nhân vật cung cấp).

Liên quan đến vụ việc, mới đây báo Người Đưa Tin trích đoạn video T.M.H - cô gái gây tranh cãi nhiều ngày qua đã chính thức lên tiếng. Ngay trong livestream của mình, cô gái cho rằng: "Sự việc mình kêu mấy người anh của mình đánh anh tài xế thì mình đã bị mọi người khủng bố ở trên mạng rất là nhiều và nhắn tin đe dọa.

Thì sự việc mọi người phải nhìn từ hai phía, mọi người thử đặt hoàn cảnh như mình đi thì mọi người sẽ hiểu. Còn bên nhà xe kiện mình thì mình không sợ đâu. Mình chả có sợ ai hết. Đi trên cao tốc thì vẫn có thể dừng lại được cho khách hàng đi vệ sinh mà, mắc gì lại ép mình tới 1 tiếng đồng hồ làm sao mình chịu đựng được.

Thử mọi người vào trường hợp đó coi mọi người có hiền được không. Thì chỉ cần tấp vào lề và dừng xe lại cho khách hàng người ta muốn đi vệ sinh thì đi thôi mắc gì lại không được chứ. Còn nói về kiện thì mình không có sợ đâu".

Cô gái đòi đi vệ sinh trên cao tốc: Tài xế bị đánh là đúng-3
T.M.H nói về vụ việc gây tranh cãi nhiều ngày qua và cho rằng mình không sợ khi bị kiện và cho rằng mọi người nên nhìn nhận từ hai phía (Ảnh chụp màn hình)

Khi bị cư dân mạng nói rằng khi đang di chuyển trên cao tốc thì không được phép dừng xe trừ khi có làn khẩn cấp thì cô gái lập tức đáp trả: "Đi xe trên cao tốc thì vẫn có thể dừng xe lại cho khách hàng đi vệ sinh chứ, làm gì ép người ta nhìn một tiếng đồng hồ làm sao mà chịu đựng được.

Nhiều khi các bạn gặp trường hợp giống như mình các bạn còn dữ hơn mình nữa. Cao tốc thì các bạn có thể tấp xe vô cho khách hàng đi vệ sinh chứ, bị đánh là đúng rồi.

Tài xế là phải có nghĩa vụ dừng xe lại có khách đi vệ sinh, tài xế cũng chỉ phục vụ thôi mà. Khi mà khách có nhu cầu muốn đi vệ sinh thì tài xế phải tìm chỗ tấp lại cho khách đi vệ sinh chứ".

Ngay sau khi theo dõi đoạn livestream của cô gái, rất nhiều cư dân mạng đã tỏ thái độ bất bình. Họ cho rằng, cô gái này có lẽ phải học lại luật khi tham gia giao thông. 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-doi-di-ve-sinh-tren-cao-toc-tai-xe-bi-danh-la-dung-n-337231.html

tài xế xe khách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao