Cô gái đòi đi vệ sinh trên cao tốc nghi bị CĐM 'khủng bố' facebook

Facebook của một cô gái được cho là nữ hành khách xin dừng xe khách để đi vệ sinh, sau đó hành hung tài xế bị CĐM tấn công dữ dội.

Mấy ngày qua, dư luận xông xao trước clip ghi lại cảnh nữ hành khách ôm bụng yêu cầu tài xế dừng xe ngay cho đi vệ sinh. Nhưng tài xế nói lại với hành khách về quy định không được dừng trên cao tốc, sẽ dừng cho khách đi vệ sinh tại trạm dừng chân.

Ngay sau khi xe về Nha Trang trả khách, hai người đàn ông lao lên xe đánh tài xế.


Không dừng xe cho đi vệ sinh, nam tài xế bị người nhà hành khách hành hung (Video: Nhân vật cung cấp).

Trả lời trên Dân Trí, đại diện nhà xe Bình Minh Bus (TP.HCM) cho hay 22h35 ngày 16/2, xe khởi hành từ TP.HCM đến Nha Trang. Đến 22h55, xe đang đi trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thì nữ hành khách đòi đi vệ sinh, nhưng trên cao tốc quy định không được dừng xe đột ngột, sẽ gây nguy hiểm, trái quy định.

Đại diện nhà xe nói tài xế cũng tìm làn ưu tiên để khách đi vệ sinh nhưng khách không chịu đi. Gần 23h30 xe đến trạm dừng thì nữ hành khách đã được đi vệ sinh.

Trước những thông tin trên, báo Người Đưa Tin cho biết, mới đây cô gái trong vụ gọi giang hồ hành hung tài xế xe khách vì không dừng xe cho đi vệ sinh đã livestream chia sẻ sự việc. Cô cho rằng dù tài xế xe khách có kiện thì cô cũng không sợ ai hết.

Cô gái đòi đi vệ sinh trên cao tốc nghi bị CĐM khủng bố facebook-1
T.M.H nói về vụ việc gây tranh cãi nhiều ngày qua và cho rằng mình không sợ khi bị kiện và cho rằng mọi người nên nhìn nhận từ hai phía (Ảnh chụp màn hình)

Rất nhanh sau đó, cư dân mạng vào để lại bình luận chỉ trích, thậm chí có những lời khiếm nhã. Cùng với đó, dân mạng còn thả biểu tượng thể hiện sự phẫn nộ trong nhiều bài đăng của chủ tài khoản Facebook này.

Với việc bị cư dân mạng tràn vào cho rằng đây là nhân vật chính trong sự việc gọi người hành hung tài xế xe khách khiến tài khoản Facebook T.M.H nhận về lượng tương tác “khủng”. Bài đăng trên trang cá nhân này có hơn 11.000 lượt cảm xúc, trong đó đa phần là phẫn nộ và hơn 30.000 bình luận cùng hơn 1.000 lượt chia sẻ. Thậm chí dân mạng còn đào lại nhiều bài đăng cũ trên trang Facebook này để thả phẫn nộ và để lại bình luận.

Cô gái đòi đi vệ sinh trên cao tốc nghi bị CĐM khủng bố facebook-2
Tài khoản Facebook của một cô gái đang bị cư dân mạng vào thả phẫn nộ vì được cho liên quan đến vụ gọi người đánh tài xế tại Nha Trang. Vì được dân mạng chú ý, tài khoản này tăng tương tác chóng mặt, nhiều bài đăng có hàng chục ngàn lượt bình luận và chia sẻ

Theo báo Phụ Nữ và Pháp Luật, chủ tài khoản T.M.H cũng đã có động thái khóa bình luận ở một số bài đăng. Từ một số hình ảnh trên trang Facebook này, có thể thấy cô gái có ngoại hình quyến rũ, nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang sành điệu cá tính. Có thể do cô nàng để thông tin công khai trên trang cá nhân cũng ở Nha Trang và gương mặt hao hao giống với nữ hành khách trong vụ việc đang gây ồn ào nên cư dân mạng đã có những phản ứng ồ ạt như vậy.

Đồng thời, giữa thời điểm nhạy cảm, chủ nhân của Facebook T.M.H có những chia sẻ gây chú ý khiến dư luận quan tâm như:

“Chúng ta không thể chống lại những thằng ngu.... Vì chúng đông còn tỏ ra nguy hiểm”.

“Có những chuyện chỉ cần tha thứ là xong. Nhưng mà mình đ** thích”.

“Nhìn phiến diện, thiển cận một phía rồi đơm đặt cho người khác, xong cứ tỏ ra mình chính nghĩa. Tội nghiệp”.

Cô gái đòi đi vệ sinh trên cao tốc nghi bị CĐM khủng bố facebook-3
Cư dân mạng vào trang cá nhân của T.M.H để lại nhiều bình luận

Về phía anh Trương Hữu Anh Vũ (41 tuổi), tài xế bị hành hung sau khi không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh cho biết, anh mới đi làm trở lại sau 3 ngày xin nghỉ, dù cơ thể còn đau ê ẩm ở vùng cổ nhưng anh phải cố quay lại công việc để kiếm tiền lo cho vợ con.

Theo anh Vũ, đến giờ khi nghĩ lại sự việc anh vẫn còn hoảng loạn. Anh không hiểu bản thân đã làm gì sai mà lại bị hành hung ngay trên xe như vậy.

“Khi tôi dừng xe trả khách, hai người đàn ông bịt kín mặt ở dưới lên xe đánh tới tấp vào đầu, cổ, tay và vai khiến tôi choáng váng. Bị đánh bất ngờ nên tôi không kịp phản ứng gì chỉ biết đỡ để không bị đau hơn và xin lỗi họ thôi”, anh Vũ kể với báo Đời Sống Pháp Luật.

Nam tài xế cho biết, sau khi sự việc diễn ra, anh đã báo với quản lý nhà xe để can thiệp. Bản thân anh Vũ phải xin nghỉ 3 ngày đến bệnh viện giám định thương tích và phục hồi sức khoẻ. Suốt 20 năm làm tài xế, đây là lần đầu tiên anh Vũ bị đánh như thế này.

“Dù bị đánh nhưng tôi cũng chỉ biết trình báo công an thôi, chứ không làm được gì. Tôi đã làm đúng nhiệm vụ của người tài xế, tận tình hướng dẫn, giải thích cho hành khách hiểu mà vẫn bị đánh thì buồn thật", anh Vũ tâm sự.

Cô gái đòi đi vệ sinh trên cao tốc nghi bị CĐM khủng bố facebook-4 

Nữ hành khách xuống xe sau khi nam tài xế bị đánh

Anh Vũ cho hay, hành khách đi xe khi tới văn phòng sẽ được nhân viên nhắc nhở đi vệ sinh trước khi lên xe vì trên này không có nhà vệ sinh. Còn về phía nữ hành khách khi xe đang chạy có kêu đau bụng, nói muốn đi vệ sinh, anh Vũ cũng cố gắng điều khiển xe đến trạm thu phí, tấp vào ven đường để cho cô gái xuống đi vệ sinh nhưng người này không chịu.

“Cô ấy nói ở đây không có nhà vệ sinh sao cô ấy đi được, cô ấy là phụ nữ. Tôi cũng chỉ nói nếu đau bụng quá cô ấy cứ xuống giải quyết, còn muốn có nhà vệ sinh phải đi 20 phút nữa mới tới, sẽ chờ lâu hơn. Cuối cùng cô ấy không đồng ý đi nên tôi tiếp tục điều khiển xe chạy”, anh Vũ nói.

Anh Vũ cũng cho biết thêm, trước đó anh và nữ hành khách cũng trò chuyện bình thường, anh chỉ giải thích chứ không to tiếng gì với khách. Sau khi đi vệ sinh xong, cô gái cũng không có phản ứng hay đe doạ gì anh. Tuy nhiên, sau khi anh bị 2 người đàn ông hành hung, cô gái có quay lại nhìn anh rồi bỏ đi.

“Tôi đi giám định thương tật chỉ bị thương phần mềm nhưng vẫn mong lực lượng chức năng làm rõ sự việc, xử đúng người đúng tội vì hành vi côn đồ”, anh Vũ nói.

Anh Vũ là trụ cột chính trong gia đình. Ngoài công việc là tài xế, anh Vũ phải chăm lo cho vợ và 3 người con. Hằng ngày, mỗi chuyến xe đi 2 ngày, anh Vũ được trả công 800.000 đồng, 3 ngày nghỉ việc ở nhà, thu nhập của anh không có.

“Hiện công an đã nắm được thông tin người hành hung tôi và đang trong quá trình điều tra. Trong ngày hôm nay, tôi được mời đến cơ quan công an để làm việc”, anh Vũ chia sẻ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-doi-di-ve-sinh-tren-cao-toc-nghi-bi-cdm-khung-bo-facebook-n-337251.html

Facebook tài xế xe khách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao