Cô gái xin dừng xe đi vệ sinh không được, tài xế đánh tới tấp

Đang đi trên cao tốc, nữ hành khách đột ngột đòi dừng xe để đi vệ sinh.

Sáng 22/2, lãnh đạo Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) xác nhận với Tuổi Trẻ, Công an phường Phước Hải đã tiếp nhận đơn trình báo của nhà xe Bình Minh Bus (TP.HCM) về việc đánh tài xế sau khi nữ hành khách yêu cầu dừng xe để đi vệ sinh.


Không dừng xe cho đi vệ sinh, nam tài xế bị người nhà hành khách hành hung (Video: Nhân vật cung cấp).

Trước đó trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip được nhà xe đăng tải với nội dung nữ hành khách ôm bụng yêu cầu tài xế dừng xe ngay cho đi vệ sinh. Nhưng tài xế nói lại với hành khách về quy định không được dừng trên cao tốc, sẽ dừng cho khách đi vệ sinh tại trạm dừng chân.

Ngay sau khi xe về Nha Trang trả khách, hai người đàn ông lao lên xe đánh tài xế là anh Trương Hữu Anh Vũ.

Chia sẻ trên Dân Trí, chị Bùi Thị Huyền Trang (trợ lý Giám đốc của nhà xe Bình Minh Bus) cho biết, sự việc diễn ra vào khoảng 6h ngày 17/2, trên tuyến xe từ TPHCM về TP Nha Trang.

Khoảng 22h35 ngày 16/2, xe khách khởi hành từ TPHCM đi TP Nha Trang. Hơn 20 phút sau, khi xe đã vào cao tốc, một nữ hành khách bất ngờ đến gần vị trí gần ghế ngồi của tài xế, ngỏ ý định muốn dừng xe để đi vệ sinh.

Tài xế Vũ giải thích không thể dừng trên đường cao tốc được. Thấy nữ hành khách không chịu được, khoảng 10 phút sau, tài xế đã tấp xe vào làn ưu tiên trên đường để người này đi vệ sinh.

Tuy nhiên, nữ hành khách tỏ ý không chịu và bực bội: "Em đi vệ sinh mà anh tấp vào chỗ này sao em đi".

Tài xế giải thích: "Bây giờ cao tốc không thể dừng ở đâu được. Anh dừng ở đây để em đi vệ sinh nhanh, vì cả xe không thể dừng ở đây lâu và chờ em suy nghĩ. Một là em đi ở đây, còn không thì lát nữa khoảng 30 phút sẽ có trạm dừng cho em đi vệ sinh".

Cô gái xin dừng xe đi vệ sinh không được, tài xế đánh tới tấp-1
Người đàn ông lao lên đánh tài xế xe khách - Ảnh cắt từ video clip

Sau hơn 3 phút thuyết phục, nữ hành khách im lặng, khó chịu và liên tục nhắn tin với ai đó. Thấy vậy, tài xế đã cho xe di chuyển tiếp.

Chưa đầy 30 phút sau, tài xế cho xe dừng tại trạm dừng trên đường để nữ hành khách xuống đi vệ sinh.

Khi xe về đến TP Nha Trang, hai người đàn ông bất ngờ vào bên trong xe, chửi bới rồi dùng tay đánh vào vùng đầu, mặt, gáy của tài xế, khiến nạn nhân ngã xuống lối đi giữa các hàng ghế. Bị tấn công, nam tài xế Vũ chỉ có thể liên tục ôm đầu và nói xin lỗi.

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến nhiều hành khách trên xe vô cùng hoảng sợ, không kịp phản ứng. Vài phút sau, hai người đàn ông này mới chịu dừng lại và bỏ đi.

Cô gái xin dừng xe đi vệ sinh không được, tài xế đánh tới tấp-2

Sau khi diễn ra sự việc, phía nhà xe Bình Minh Bus đã vào cuộc xác minh, trình báo cho Công an phường Phước Hòa (TP Nha Trang). Hiện tài xế Vũ được đưa đi giám định thương tích, đơn tố cáo cũng đã được cơ quan chức năng thụ lý, điều tra.

"Đây là lần đầu tiên phía nhà xe gặp trường hợp như thế này. Chúng tôi sẽ giải quyết vụ việc đến cùng để đòi lại công bằng cho tài xế, không để những trường hợp xấu này tiếp tục xảy ra", chị Huyền Trang nói.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xin-dung-xe-di-ve-sinh-khong-duoc-co-gai-bi-tai-xe-danh-toi-tap-n-337129.html

tài xế đánh đập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao