Cô gái Đồng Nai đổi đời sau 24 năm bị miệt thị 'người không môi'

Hơn 20 năm bị gọi là "người không môi", cô gái bật khóc khi trông thấy diện mạo mới của mình sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Ai sinh ra chẳng mong muốn được xinh đẹp, có ngoại hình bình thường như bao người khác. Thế nhưng may mắn không bao giờ mỉm cười với tất cả mọi người.

Có người ngay từ khi chào đời đã phải mang trên mình những khiếm khuyết. Với mong muốn thay đổi cuộc đời theo hướng tích cực hơn, họ đã phải nhờ cậy đến dao kéo.

Mới đây, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước hành trình lột xác của Nguyễn Đinh Hoài Thương (SN 1996), hiện đang sống ở Đồng Nai. Theo đó, từ nhỏ cô gái trẻ không may bị sứt môi hở hàm ếch khiến cho khuôn mặt trở nên dị dạng.

Cô gái Đồng Nai đổi đời sau 24 năm bị miệt thị người không môi-1
Nhan sắc Hoài Thương trước và sau thẩm mỹ.

Suốt hơn 20 năm, Hoài Thương phải sống trong sự mặc cảm, tự ti về ngoại hình. "Khi sinh ra, khuôn mặt không bình thường của mình đã làm cho bố mẹ đau lòng. Mình bị sứt môi hở hàm ếch nên khuôn mặt dị dạng. Trước đây, mình cũng được bố mẹ đưa đi phẫu thuật hở hàm ếch nhiều lần nên mới được như bây giờ.

Khoảng thời gian tầm 3,4 tuổi, mình bắt đầu biết mọi người nhìn mình bằng ánh mắt lạ lùng, bạn bè thì trêu chọc, xa lánh, không chơi cùng. Từ đó mình sống khép kín, trở thành cô bé tự ti, mặc cảm", 9X trải lòng.

Cô gái Đồng Nai đổi đời sau 24 năm bị miệt thị người không môi-2
Cô gái trẻ bật khóc ngày được ra thêm lần nữa.

Nhưng trời không đóng cửa nhà ai bao giờ, mới đây, cô gái Đồng Nai may mắn được một chương trình chuyên về làm đẹp tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ. Sau cuộc đại phẫu thuật, Hoài Thương chia sẻ như được tái sinh. Cô hoàn toàn tự tin và cảm thấy lạc quan với ngoại hình hiện tại.

"Sau phẫu thuật, điều quan trọng nhất là mình tự tin, mạnh mẽ, trưởng thành, nhìn cuộc sống này lạc quan hơn", Hoài Thương tâm sự.

Không chỉ Hoài Thương, trước đó mạng xã hội cũng từng phải trầm trồ với hành trình lột xác của nhiều trường hợp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô gái Đồng Nai đổi đời sau 24 năm bị miệt thị người không môi-3
Vũ Thị Hoa đến từ Quảng Ninh và là một giáo viên. Với làn da ngăm đen, gương mặt thô kệch, cô bị mọi người nhận xét "cơ thể phụ nữ, mặt đàn ông". Nữ giáo viên phải trải qua hai lần phẫu thuật, mỗi lần cách nhau một tháng với các tiểu phẫu hạ gò má, gọt hàm, chỉnh hàm hô, cắt mí và nâng mũi. 8 tháng sau ngày dao kéo, nữ giáo viên đã rất bất ngờ với diện mạo mới.

Cô gái Đồng Nai đổi đời sau 24 năm bị miệt thị người không môi-4
Câu chuyện về mẹ đơn thân Duyên Phạm khóc nức nở bày tỏ sự bất lực khi bị nhiều người chê bai nhan sắc từng gây xôn xao cộng đồng mạng hồi tháng 8/2018. Sau khi trải qua loạt ca phẫu thuật hàm, dịch hàm hô, gọt góc hàm, hạ gò má và chỉnh nha khoa… những khuyết điểm trên gương mặt của bà mẹ đơn thân đã được khắc phục một cách triệt để. Ngày trở về, mẹ đẻ chị Duyên đã bật khóc vì không nhận ra con gái. Hay ngay cả cậu con trai của Duyên cũng rất ngạc nhiên về ngoại hình mới của mẹ.

Cô gái Đồng Nai đổi đời sau 24 năm bị miệt thị người không môi-5
Cao Thị Lan, sinh ra tại Nghệ An. Cô từng bị người mẹ mắc chứng bệnh tâm thần xua đuổi vì không nhận ra con sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-doi-doi-sau-khi-phau-thuat-tham-my-n-221379.html

vịt hóa thiên nga Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao