Cô gái được tỏ tình trên phố Bùi Viện tố người yêu cũ dựng chuyện

Mới đây, những hình ảnh được cho là từ T.D, cô bạn gái bị bạn trai đi nghĩa vụ quân sự tố phản bội đã lên tiếng tiết lộ sự thật.


Màn tỏ tình lãng mạn hoá ra lại trở thành gánh nặng cho cô gái trẻ V.T.T.D.

Theo chia sẻ với một người bạn qua tin nhắn, hiện tại T.D đang rất mệt mỏi, suy sụp vì bị lên án, mỗi khi ra đường, cô đều phải mang khẩu trang che mặt đi vì sợ bị phát hiện.

T.D cho biết, mọi chuyện không như những gì đã được đăng tải trên mạng xã hội những ngày qua. Sự thật là sau khi chia tay P., người bạn trai đang đi nghĩa vụ quân sự, cô mới quen người khác.


T.D và bạn trai cũ ngày còn hạnh phúc.

Vài ngày sau khi T.D được người yêu mới tỏ tình, P. mới đăng status và ảnh của cô lên mạng với nhiều lời lẽ trách móc, cho rằng mình đã bị phản bội.



Hiện tại T.D đang trong tâm trạng khá sợ hãi vì những tin đồn từ phía bạn trai cũ, cô vẫn không hiểu tại sao P. lại đăng những thông tin như vậy lên trang cá nhân để mọi chuyện trở nên không thể kiểm soát được.

Theo tin nhắn, nhân vật tên P. đã gặp và xin lỗi T.D vì những gì mình đã gây ra.

Tuy nhiên, những tổn thất về tinh thần mà cô phải chịu đựng trong suốt 2 ngày qua và có thể còn trong tương lai nữa là rất nặng nề.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, P., người bạn trai cũ đã đăng những dòng chia sẻ về sự việc này, anh lên tiếng bảo vệ người yêu cũ và mong muốn mọi chuyện đừng đi xa hơn.


Bên cạnh đó, H.P, người yêu mới của T.D cũng có những dòng chia sẻ, an ủi bạn gái mình trên trang cá nhân.

Cho đến thời điểm hiện tại, sau khi T.D lên tiếng, dường như mọi chỉ trích dành cho cô vẫn chưa ngừng suy giảm bởi trong một bài báo trước, chính P., người bạn trai cũ đã xác nhận, họ vẫn yêu nhau cho đến khi xảy ra tranh cãi cách đây gần một tuần, cô gái đòi chia tay, còn anh thì không.

Chỉ cho đến khi xem được clip bạn gái mình được người khác tỏ tình trên phố Bùi Viện, P. mới biết được sự thật.

Trong một diễn biến khác, nữ chính của clip cũng cho rằng người yêu cũ cũng cố tình câu like bán hàng vì mình và chàng trai đã chia tay trước đó 5 ngày. Một số bình luận cho rằng dù đang giận nhau hay đã chia tay nhưng chỉ sau 5 ngày mà phải xem một clip người yêu hôn người mới giữa đường phố là điều khó chấp nhận với một chàng trai.

Theo Saostar

 


cặp đôi hôn nhau ở phố Tây Bùi Viện phố Tây Bùi Viện tỏ tình giới trẻ

Tin tức mới nhất