Cô gái gây sốc nhất MXH sáng nay: Cả người chỉ có mỗi quần lót vẫn thản nhiên đi dạo giữa trung tâm mua sắm

Ngay lập tức, hành động của cô gái trẻ khiến người xung quanh sốc nặng.

Thời gian qua, chuyện chị em mặc gì, chọn trang phục nào đi ra đường luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Đã có không ít trường hợp "ăn điểm" khi biết chăm chút vẻ bề ngoài nhưng cũng có vô số girl xinh bị ném đá bởi trang phục phản cảm.

Cô gái gây sốc nhất MXH sáng nay: Cả người chỉ có mỗi quần lót vẫn thản nhiên đi dạo giữa trung tâm mua sắm-1Cô gái gây sốc nhất MXH sáng nay: Cả người chỉ có mỗi quần lót vẫn thản nhiên đi dạo giữa trung tâm mua sắm-2

Mới đây, hình ảnh cô gái trẻ trong bộ dạng gần như khỏa thân đang gây xôn xao trên mạng xã hội Việt. Cụ thể, nữ chính khiến người đi đường "mắt chữ O mồm chữ A" khi chỉ diện một chiếc quần lót màu đen rồi khoác thêm chiếc áo choàng mỏng tang bên ngoài.

Không dừng lại ở đó, chỉ một lúc sau người này tiếp tục cởi bỏ chiếc áo bên ngoài và tự tin thả rông vòng 1 rồi đi lại trên đường. Ngay lập tức, hành động này đã gây sốc với người xung quanh.

Cô gái gây sốc nhất MXH sáng nay: Cả người chỉ có mỗi quần lót vẫn thản nhiên đi dạo giữa trung tâm mua sắm-3
Cô gái gây sốc nhất MXH sáng nay: Cả người chỉ có mỗi quần lót vẫn thản nhiên đi dạo giữa trung tâm mua sắm-4
Cô gái gây sốc nhất MXH sáng nay: Cả người chỉ có mỗi quần lót vẫn thản nhiên đi dạo giữa trung tâm mua sắm-5

Một vài người đứng cạnh đó đã lấy điện thoại ra chụp rồi đăng tải lên mạng. Lập tức, hình ảnh đó trở thành đề tài bàn tán trên khắp các diễn đàn.

"Thật quá kinh khủng, không hiểu sao cô gái này lại dám làm như vậy", "Tôi đang nhìn thấy cái gì đây? Không dám tin vào mắt mình nữa",... là những bình luận để lại.

Được biết, hình ảnh này được ghi lại tại khu mua sắm Tân Quật Giang, thành phố Cao Hùng, Đài Loan, Trung Quốc. Nhưng ngay khi xuất hiện trên MXH Việt nó cũng trở thành để tài gây tranh cãi lớn.

Một vài cư dân mạng tiết lộ thực chất cô gái trong ảnh là một người mẫu. Và việc thả rông vòng 1 là do yêu cầu của công việc.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-mac-phan-cam-gai-xinh-gay-soc-khi-tha-rong-vong-1-n-189844.html

bán nude trang phục phản cảm vòng 1

Tin tức mới nhất