Cô gái gây tranh cãi khi mặc bikini bán trà sữa ở Thái Lan

Trong khi nhiều người tò mò danh tính của cô gái gợi cảm, số khác chỉ trích cô nàng cố tình dùng hình ảnh sexy, gây sốc để thu hút sự chú ý.

Ngày 29/9, bức ảnh chụp cô gái mặc bộ bikini hai mảnh, đứng bán trà sữa được chia sẻ trên nhiều diễn đàn và thu hút sự chú ý của dân mạng.

Khoảnh khắc gợi cảm của cô nàng trong ảnh nhận về hàng nghìn lượt like và nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người để lại bình luận khen ngợi vẻ ngoài của "chủ tiệm trà sữa" và tò mò danh tính của cô.

Trong khi đó, số khác lại chỉ trích vì cho rằng cô gái này cố tình hở bạo, làm lố để thu hút sự chú ý. "Chẳng có ai mặc như vậy đi bán trà sữa cả", "Chỉ cố tình câu view, câu like thôi"... là những bình luận chê bai của dân mạng.

Cô gái gây tranh cãi khi mặc bikini bán trà sữa ở Thái Lan-1
Cô gái diện nội y bán trà sữa ở Thái Lan.

Theo trang China Times, nhân vật trong bức ảnh là Xie Yuxin. Hình ảnh gây tranh cãi này được cô chụp trong một chuyến du lịch tại Bangkok, Thái Lan và đăng tải trên Instagram cá nhân.

Mặc bikini và bán trà sữa chỉ là một trải nghiệm trong kỳ nghỉ chứ không phải nghề nghiệp chính của cô nàng.

Xie Yuxin hiện là người mẫu nội y tại Trung Quốc. Là gương mặt khá quen thuộc trên các tạp chí gợi cảm dành cho nam giới, Xie nhận được nhiều sự quan tâm khi sở hữu trang cá nhân với gần 430.000 follower.

Trên các trang mạng xã hội, cô thường xuyên đăng những bức hình bikini gợi cảm. Đặc biệt sau khoảnh khắc diện nội y bán trà sữa, cô được nhiều người tìm kiếm và lượt follow trang cá nhân tăng nhanh chóng.

Cô gái gây tranh cãi khi mặc bikini bán trà sữa ở Thái Lan-2Cô gái gây tranh cãi khi mặc bikini bán trà sữa ở Thái Lan-3Cô gái gây tranh cãi khi mặc bikini bán trà sữa ở Thái Lan-4Cô gái gây tranh cãi khi mặc bikini bán trà sữa ở Thái Lan-5
Xie Yuxin hiện là một mẫu nội y tại Trung Quốc, khá quen mặt trên các tạp chí gợi cảm dành cho nam giới.

Xie cho biết cô rất vui khi nhận được sự quan tâm của dân mạng. Tuy nhiên, trước ý kiến chỉ trích cho rằng Xie làm lố, hở bạo để nổi tiếng, cô nàng không giải thích hay có bất kỳ chia sẻ nào.

Trước Xie, nhiều cô gái khác cũng từng gây chú ý với hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm trong khi bán hàng.

Liu Peng Peng từng là một mẫu ảnh xứ Đài ít tiếng tăm trước khi nổi tiếng với loạt ảnh bán cá. Một người mẫu khác tên Tiểu Đào cũng gây chú ý sau khi diện trang phục sexy, đứng bán thịt tại chợ vào năm 2018. 

Theo Zing


trà sữa Bikini

Tin tức mới nhất