Cô gái Hà Nội than vãn liên tục bị crush chụp ảnh dìm hàng, nhìn thành quả đáng giận thật

Nhìn bức ảnh cô gái đăng tải, đúng là không giận cũng khó lắm đấy.

Con gái được bạn trai yêu chiều, đưa đi ăn, đi chơi thì nhất rồi còn gì. Thế nhưng không phải anh crush nào tâm lý đến tận chân răng, luôn "nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa" bạn gái đâu nhé.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền câu chuyện của một cặp đôi. Theo đó, cô bạn tên Mai Chi (Hà Nội) đã đăng đàn hỏi dân mạng: "Người yêu em chụp (dìm hàng) em thế này thì có nên tiếp tục nữa không?".

Cô gái Hà Nội than vãn liên tục bị crush chụp ảnh dìm hàng, nhìn thành quả đáng giận thật-1

Trong ảnh, nữ chính đang say sưa ăn uống khi mắt lờ đờ, miệng há hốc trông cực kém duyên. Và tất nhiên, khổ chủ muốn khoảnh khắc đó phải được chôn đi thật sâu, đừng để ai phát hiện.

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Rất nhiều hội chị em đã vào bình luận rôm rả bởi bản thân từng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

"Khi xinh đẹp chả thấy đâu, lúc người yêu xấu nhất lại mang ra dìm hàng, mình hiểu tâm trạng của bạn", "Nhìn mà cáu lắm luôn, chả hiểu sao lại bắt được khoảnh khắc để đời thế này",... là những bình luận dân mạng để lại.

Thế nhưng cũng có người đứng ra bao biện chắc anh người yêu này phải lầy lội và dễ thương lắm đây. Ngoài ra, họ cũng cho rằng cô gái rất có phúc bởi bạn trai đã nhìn thấy cô lúc xấu xí nhất mà vẫn yêu chiều, hỏi còn gì hạnh phúc hơn nữa.

Cô gái Hà Nội than vãn liên tục bị crush chụp ảnh dìm hàng, nhìn thành quả đáng giận thật-2
Ngoại hình của Mai Chi khi không bị bạn trai "dìm hàng".

Mai Chi cho hay, trong cuộc sống đời thường bạn trai của cô là người rất hài hước. Nữ chính thường bị chọc giận nhưng chỉ cần nửa kia pha trò, cô lại nhanh chóng bỏ qua.

"Mình nghĩ là cặp đôi nào cũng có những lúc thích chụp lén nhau cho vui vậy thôi, tức chút rồi lại đâu vào đấy. Nhiều khi giận nhau xem lại mấy cái ảnh này còn thấy nhớ ấy chứ", cô nói.

Cô gái Hà Nội than vãn liên tục bị crush chụp ảnh dìm hàng, nhìn thành quả đáng giận thật-3

Nói về chuyện tình của mình, nữ chính tiết lộ cả 2 quen nhau khi cùng đi tập gym. Cặp đôi đã có 7 tháng hẹn hò. Cô cho biết, cặp đôi thường xuyên cãi cọ nhưng ngày nào mà không cãi nhau lại cảm thấy thiếu thiếu.

Đúng là "yêu nhau lắm cắn nhau đau" nên chắc chắn không vì một bức ảnh dìm hàng mà cô bạn này chia tay crush đâu mọi người nhỉ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-dang-dan-doi-bo-vi-nguoi-yeu-chup-anh-dim-hang-n-230382.html

chụp ảnh người yêu

Tin tức mới nhất