Cô gái hẹn hò hơn 100 người trong một năm vì… muốn sinh con

Chỉ trong vòng một năm, cô gái 32 tuổi hẹn hò với hơn 100 người đàn ông nhằm tìm đốt tác cùng thực hiện mong muốn sinh con trước tuổi 35.

SCMP ngày 29/12 đưa tin, người phụ nữ với biệt danh Baozhuzi (32 tuổi) trên mạng bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2021 sau khi trải qua quãng thời gian đau khổ vì thất tình và mất việc.

Trước khi bị sa thải, Baozhuzi làm công việc với mức lương cao tại một công ty công nghệ ở thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc. Cô gái cũng có một mối tình 8 năm và đã tính tới chuyện kết hôn.

Thế nhưng cuối năm 2021, bạn trai bất ngờ nói lời chia tay khiến Baozhuzi bị sốc. Hai tuần sau, cô gái này nhận tin bị công ty sa thải.

Cô gái hẹn hò hơn 100 người trong một năm vì… muốn sinh con-1
Baozhuzi đã hẹn hò với hơn 100 người đàn ông trong một năm. Ảnh: SCMP. 

Trong năm 2022, Baozhuzi hẹn hò với hơn 100 người đàn ông. Cô gặp gỡ nhiều kiểu người, từ người làm tài chính cho đến nhạc sĩ và những người ở nhiều nền văn hóa khác nhau.

Thậm chí, có một lần Baozhuzi có tới 3 cuộc hẹn trong một ngày.

Baozhushi thừa nhận từng cố gắng quay lại với bạn trai cũ nhưng sau đó, cô thay đổi vì muốn tìm người thực hiện mong ước sinh con giống mình.

"Tôi không có áp lực phải kết hôn trước một độ tuổi nhất định, nhưng tôi muốn có con trước 35 tuổi", cô gái 32 tuổi chi sẻ.

Khi được hỏi nghĩ thế nào về một phụ nữ độc thân trên 30 tuổi, Baozhuzi cho biết, phụ nữ không nên bị giới hạn các lựa chọn vì tuổi tác của họ và nên theo đuổi mục tiêu của họ bất kể tuổi tác. "Quan trọng là sống không phải hối tiếc", Baozhuzi chia sẻ.

Cô gái hẹn hò hơn 100 người trong một năm vì… muốn sinh con-2
Baozhuzi có bạn trai mới sau nhiều lần hẹn hò thất bại. Ảnh: Jinan Times. 

Sau một năm hẹn hò, Baozhuzi cho biết cô đã có bạn trai mới vào tháng 11. Nhìn lại trải nghiệm một năm qua, cô cho biết mình học được cách "chấp nhận thất bại".

"Bạn có thể làm việc chăm chỉ và nhận được thành quả ở mọi lĩnh vực trừ tình yêu. Tình cảm không thể được vun đắp chỉ từ một phía", cô gái 32 tuổi nói.

Cộng đồng mạng Trung Quốc đã có nhiều ý kiến về trường hợp của Baozhuzi. Một số người cho rằng cuộc đời người phụ nữ không nên bị hôn nhân quyết định, trong khi những người khác nói rằng cô thật dũng cảm vì thành thật nói ra mong muốn kết hôn và sinh con trước tuổi 35.

Theo Kiến Thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/the-gioi/co-gai-hen-ho-hon-100-nguoi-trong-mot-nam-vi-muon-sinh-con-1792257.html

hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao