Cô gái hẹn hò xui tận mạng, hết yêu nhầm cháu lại yêu phải chồng người

"Đến lúc bọn em về nhà để ra mắt bố mẹ hai bên, bố mẹ mới bảo anh ấy là cháu của em", cô gái tâm sự.

Bạn Muốn Hẹn Hò là một chương trình được nhiều người yêu thích với hàng loạt tình huống bất ngờ đến 2 nhân vật chính.

Cũng từ đây, không ít câu chuyện dở khóc dở cười được chia sẻ khiến dân tình cũng phải "ngã ngửa". Điển hình như câu chuyện của nữ chính với mối tình cũ đầy oái oăm của mình mới đây.

Cụ thể, trong một chương trình gần đây, nam chính là Trương Trần Thượng Thăng (29 tuổi, quê Đồng Nai), nhân viên thiết kế, tạo mẫu gạch men được se duyên với cô nàng Nguyễn Thị Hồng Tuyên (29 tuổi, quê ở Quảng Bình), đang làm việc cho một công ty may mặc. 

Cô gái hẹn hò xui tận mạng, hết yêu nhầm cháu lại yêu phải chồng người-1

Cô gái hẹn hò xui tận mạng, hết yêu nhầm cháu lại yêu phải chồng người-2

Giới thiệu về bản thân, anh Thăng cho biết điểm mạnh của mình là hiền lành, rất đa năng khi không chỉ biết thiết kế mà còn biết hàn, sửa xe và là người chu toàn việc nhà.

Còn Hồng Tuyên chia sẻ: "Em độc lập, mạnh mẽ, có chính kiến, em có thể tham khảo ý kiến của tất cả mọi người nhưng khi đưa ra quyết định thì tự mình chọn và chịu trách nhiệm với kết quả. Không oán trời, trách đất, trách người".

Tuy nhiên, cô gái 9x có nhược điểm ít nấu ăn và cực kỳ hay quên.

Dù đã 29 tuổi nhưng Thượng Thăng chưa hề có một mảnh tình vắt vai mà chỉ dừng lại ở giai đoạn tìm hiểu rồi "đứt gánh giữa đường". Với bạn gái cũ, hành động thân mật nhất mà anh chàng trải qua là nắm tay chứ chưa hôn ai bao giờ. 

Về phía nữ chính, cô quen mối tình đầu từ thời sinh viên và yêu nhau trong khoảng 3,4 năm. Tuy nhiên, khi tính đến chuyện về chung một nhà thì bị cả 2 bên gia đình phản đối với một lý do "từ trên trời rơi xuống" mà không thể xử lý được.

"Đến lúc bọn em về nhà để ra mắt bố mẹ hai bên, bố mẹ mới bảo anh ấy là cháu của em", cô gái tâm sự.

Cô gái hẹn hò xui tận mạng, hết yêu nhầm cháu lại yêu phải chồng người-3
Khi chuẩn bị tiến tới hôn nhân thì cô phát hiện anh người yêu lại là cháu trai mình

Có nghĩa Hồng Tuyên và người yêu cũ vốn là họ hàng xa nhưng vì ít qua lại nên chẳng biết đối phương có quan hệ huyết thống với mình. Sau đó, cô quyết định từ Huế chuyển vào Phú Quốc làm việc để quên đi chuyện buồn này. 

Chưa hết, mối tình tiếp theo của cô nàng cũng "chấn động" không kém. Khi gặp mối tình thứ 2, Tuyên tin tưởng đây sẽ là bờ vai vững chắc cho mình nương tựa vì đối phương mang lại cảm giác an toàn, rất trưởng thành và từng trải, có nhiều kinh nghiệm sống.

Tìm hiểu được 2 năm thì cô và bạn trai yêu xa, nhưng mãi mà chưa thấy động tĩnh chuyện cưới xin, cô nàng lấn cấn nên quyết định đến nhà người yêu thăm. Ai ngờ Tuyên nhận tin "sốc" là anh ta đã lập gia đình lúc nào không hay. 

Cô gái hẹn hò xui tận mạng, hết yêu nhầm cháu lại yêu phải chồng người-4

Cô gái hẹn hò xui tận mạng, hết yêu nhầm cháu lại yêu phải chồng người-5
Lần thứ 2 yêu đương thì lại phát hiện người yêu đã có vợ con

Nghe đến đây, MC chương trình đã nhanh chóng se duyên và khuyên nữ chính thay vì yêu người từng trải thì hãy thử tìm hiểu "trang giấy trắng" là nam chính.

Khi tấm màn được mở ra, cả 2 đều cảm thấy đối phương có ngoại hình ưa nhìn hơn cả sự mong đợi của mình. Hợp nhau về tính cách lẫn vẻ bên ngoài, cả 2 đã cùng bấm nút hẹn hò để cho nhau cơ hội tiến xa hơn trong tương lai.

Cô gái hẹn hò xui tận mạng, hết yêu nhầm cháu lại yêu phải chồng người-6
Cả 2 đã đồng ý hẹn hò để cho nhau cơ hội tìm hiểu

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-hen-ho-xui-tan-mang-het-yeu-nham-chau-lai-yeu-phai-chong-nguoi-n-331746.html

Bạn muốn hẹn hò bạn trai

Tin tức mới nhất