Cô gái hóa 'yêu tinh' sau 50 lần thẩm mỹ bị nghi là sản phẩm của photoshop quá đà

Theo đó, xuất hiện trong video mới đây, khuôn mặt của Tabar khá đầy đặn, khác xa so với ảnh đăng tải trên mạng xã hội,

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin một cô gái có tên  Sahar Tabar (19 tuổi) đến từ Iran trải qua 50 lần phẫu thuật thẩm mỹ để giống thần tượng Angelina Jolie.


Trong clip khuôn mặt của Sahar khá đầy đặn, khác xa so với hình ảnh hốc hác được đăng tải trên mạng xã hội

Theo đó, khuôn mặt của Tabar đã bị biến dạng kinh hoàng: đôi mắt to, cằm nhọn, bờ môi dày, sống mũi cao. Tất cả đều mô phỏng lại khuôn mặt của Angelina Jolie nhưng là phiên bản lỗi. Việc liên tục động chạm dao kéo khiến sức khỏe của cô ngày càng  giảm sút. Hiện tại Tabar chỉ nặng 35 kg.

Ngay lập tức, cô gái này bị dân mạng so sánh với gia tinh Dobby của bộ truyện Harry Potter hay nhân vật cô dâu ma trong bộ phim Corpse Bride của đạo diễn Tim Burton.


Cô gái hóa yêu tinh sau 50 lần thẩm mỹ bị nghi là sản phẩm của photoshop quá đà-1Cô gái hóa yêu tinh sau 50 lần thẩm mỹ bị nghi là sản phẩm của photoshop quá đà-2Cô gái hóa yêu tinh sau 50 lần thẩm mỹ bị nghi là sản phẩm của photoshop quá đà-3
Một vài hình ảnh của Tabar gây chú ý thời gian qua

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, những hình ảnh về Tabar nhanh chóng thu hút sự chú ý. Rất nhiều ý kiến tiêu cực được đưa ra để phê phán cô gái này. Chỉ sau thời gian ngắn, Instagram của cô gái 19 tuổi đã có hơn 600 nghìn người theo dõi.

Tuy nhiên, từ những bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người tinh mắt nhận ra nhan sắc của cô gái này không đến “xuống dốc không phanh” như vậy. Và tất cả chỉ là sản phẩm của việc photoshop quá đà. Ngoài ra, cô gái này cũng sử dụng phần mềm chỉnh sửa để được giống Angelina Jolie hơn.

Cô gái hóa yêu tinh sau 50 lần thẩm mỹ bị nghi là sản phẩm của photoshop quá đà-4
Tabar bị dân mạng "bóc mẽ" việc sử dụng photoshop với một số bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội

Bằng chứng là trong bức ảnh nằm trên ghế của Tabar, nhiều người đã thấy chiếc ghế bị bóp méo do photoshop. Đặc biệt, trong video đăng tải mới đây, khuôn mặt của Tabar khá đầy đặn, khác xa so với ảnh.

Trước đó, khi chia sẻ về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình, cô gái đến từ Iran cho biết khá hài lòng với ngoại hình. Hiện Tabar chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về việc bị dân mạng “bóc mẽ” photoshop và lạm dụng make-up để giống ngôi sao Hollywood.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Phẫu thuật thẩm mỹ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất