Cô gái hướng dẫn cách cắt giò chả để 'ghi điểm' trong mắt mẹ người yêu bị dân mạng 'cà khịa'

Đoạn clip chỉ cách cắt giò chả này hiện đang “gây bão” trên TikTok với gần 13 triệu lượt xem.

Quả không ngoa khi gọi TikTok là một "lớp học ẩm thực" nơi bạn có thể giắt túi rất nhiều kinh nghiệm bếp núc hữu ích. Như mới đây, một cô gái đã đăng clip hướng dẫn cách cắt giò chả làm sao để "ghi điểm" trong mắt mẹ chồng hoặc gia đình người yêu dịp đầu năm mới.

Video với chủ đề thú vị này ngay lập tức lên top trending với gần 13 triệu views, hơn 1 triệu likes, 11,5k bình luận và 27,8k chia sẻ từ dân mạng.


Đoạn clip đến nay đã thu về gần 13 triệu views trên TikTok (Nguồn: @thao9661)

Trong video, cô gái chia sẻ mình sẽ hướng dẫn mẹo cắt giò làm sao để "ăn điểm" trong mắt mẹ người yêu ngày đầu tiên về ra mắt hoặc dành cho những bạn năm đầu tiên về ăn Tết ở nhà chồng.

Ngoài ra, cô còn tiết lộ vì mình… chưa có người yêu nên chưa có dịp được thực hành, nhưng những ai áp dụng cách này thành công và được mẹ người yêu khen thì có thể quay trở lại bình luận để cảm ơn cô nàng.

Theo đó, thay vì cắt miếng giò chả thành hình múi cau quen thuộc, cô gái lại sử dụng cách khác để biến phần ăn thành hình bông hoa cực đẹp mắt. Với 3 nhát cắt đầu tiên, chúng ta phải làm sao chia miếng giò thành 6 phần bằng nhau nhưng vẫn không khiến chúng bị tách ra. Sau đó, chỉ cần thêm 2 nhát cắt xen kẽ ở hai bên nhát cắt ban đầu là ta đã có thành phẩm như mong muốn.

Chỉ với vài bước đơn giản, chúng ta đã có thể cắt miếng giò thành hình bông hoa cực đẹp mắt

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen cho sự khéo tay của cô gái, rất đông cư dân mạng đã vào "cà khịa" cách cắt giò chả này:

- "Team làm gì có người yêu hay mẹ chồng mà trổ tài ghi điểm, cứ cắt thành 6 miếng rồi ăn cho lẹ!"

- "Cách cắt giò này có điểm hay là gắp một phát hết cả đĩa luôn. Mẹ chồng chính là người gắp đầu tiên nên dĩ nhiên phải khen con dâu đảm đang, khéo tay rồi!"

- "Ăn điểm chứ không ăn được giò, nên thôi em vẫn chọn cách cắt truyền thống."

- "Không lẽ nhà 10 người thì phải cắt đủ 10 đĩa giò hình bông hoa thế này à?"

- "Người yêu ai thì không biết, chứ người yêu tôi mà nó cắt được thế này tôi chết liền!"

Theo ToQuoc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-gai-huong-dan-cach-cat-gio-cha-de-ghi-diem-trong-mat-me-nguoi-yeu-dan-mang-xem-xong-deu-ca-khia-vi-ly-do-nay-2202117214432991.htm

thảm họa nấu ăn mẹo nhà bếp Mạng xã hội

Tin tức mới nhất