Cô gái khóc lóc hát 'Kẻ phản bội' trong đám cưới người yêu cũ khiến dân mạng dậy sóng

Trong trang phục váy trắng, cô gái giới thiệu là người yêu cũ của chú rể. Sau đó, cô thể hiện ca khúc "Kẻ phản bội" thay lời chúc phúc.

Câu chuyện "dở khóc dở cười" khi người cũ kể lể chuyện đã qua hay hát tặng tình cũ trong đám cưới không còn là trường hợp hiếm gặp. Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ giới thiệu là bạn gái cũ của chú rể sau đó thể hiện ca khúc Kẻ phản bội thay lời chúc phúc đang thu hút sự chú ý lớn. Trong quá trình hát, cô gái không nén được cảm xúc và bật khóc.

Hiện clip đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn cùng nhiều bình luận trái chiều. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự đồng cảm với cô gái, số khác đưa ra lời khuyên: "Bức xúc đến đâu cũng nên nén lại. Ngày vui của người ta mà đi hát bài đau thương. Là người yêu cũ, nếu vui hãy đến còn không vui thì nên ở nhà".


Clip cô gái khóc lóc hát "Kẻ phản bội" trong đám cưới người yêu cũ khiến dân mạng dậy sóng.

Theo tìm hiểu, clip ghi lại tại lễ cưới của cô dâu N.L và chú rể C.M đến từ Nghệ An vào ngày 7/6. Trả lời phỏng vấn, N.L xác nhận cô gái hát trong clip chính là người yêu cũ của chồng. Hai người từng yêu nhau 4 năm và đã chia tay được 2 năm. N.L cho biết sự xuất hiện của người này khiến gia đình và họ hàng vô cùng bất ngờ bởi chồng cô không mời người yêu cũ đến dự.

"Tôi khá ngạc nhiên nhưng không hề khó chịu hay nghĩ cô gái đó làm hỏng ngày vui của mình. Tuy nhiên bạn ấy chọn ca khúc đó vô tình khiến nhiều người hiểu lầm chồng mình từng phản bội bạn ấy khi yêu. Tôi không thích điều này lắm. Tôi thấy bạn ấy làm vậy không đáng chút nào. Dù sao con gái cũng có cái giá, hết duyên rồi mà làm như vậy thì dại quá", N.L chia sẻ.


Cô dâu N.L và chú rể C.M.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


sống trẻ Đám cưới

Tin tức mới nhất