Cô gái khóc nức nở đòi lại quà khi bị trai đẹp từ chối tình cảm trên sóng truyền hình

Quyết định chọn Ngọc Thúy của mẫu nam điển trai Trương Duy đã khiến cô gái còn lại khóc nức nở. Sau đó, Phương Anh còn "xin" lại món quà đã tặng anh trước đó.

Ngồi vị trí ghế chọn Lựa chọn của trái tim tập 23 là Trương Duy (27 tuổi, người mẫu kiêm giám đốc chuỗi phòng tập gym, đến từ Vũng Tàu). Chàng trai 27 tuổi từng trải qua 2 mối tình sâu đậm từ thời đi học nhưng đã chia tay vì bị phản bội. Đến với show hẹn hò, Trương Duy đưa ra tiêu chí chọn người yêu "hòa đồng, thông minh và có thân hình tròn trịa". 

Nói về bản thân, Trương Duy nhận mình là người hài hước nhưng nghiêm túc trong công việc và thích học hỏi. Dù từng đoạt giải "Tài năng thể thao" tại cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình 2016, nhưng anh chỉ chấm bản thân 7/10 điểm về ngoại hình.


Ngoại hình điển trai cùng body săn chắc của Trương Duy.

Tại chương trình, Duy đeo mặt nạ chú hề, được sắp xếp hẹn hò với 3 cô gái: Phương Anh (mặt nạ người vàng, 25 tuổi, nhân viên văn phòng, đến từ Quảng Trị), Cherry Quỳnh (mặt nạ nghìn mắt, 23 tuổi, người mẫu ảnh, đến từ Hà Nội) và Ngọc Thúy (mặt nạ bồ câu, 23 tuổi, sinh viên nhạc viện TP HCM, đến từ Hà Tĩnh).

Sau vòng hẹn hò nhanh với các cô gái, Trương Duy quyết định để Cherry Quỳnh là người ra về đầu tiên. Chỉ còn Phương Anh và Ngọc Thúy cùng tham gia chinh phục trái tim chàng trai Vũng Tàu.


Cherry Quỳnh - cô gái bị loại đầu tiên.

Ở vòng hẹn hò lâu, nếu Phương Anh đem đến cảm giác yên bình cho Trương Duy khi dẫn anh đi tập thể dục rồi cùng ngắm bình minh, Ngọc Thúy lại đầy lãng mạn khi cùng đối phương ra bờ suối tâm sự. Đặc biệt, Thúy còn trổ tài ca hát gửi tặng chàng trai.

Trở lại ghế nóng sau thời gian hẹn hò riêng tư với 2 cô gái, Trương Duy phải đưa ra quyết định khó khăn khi loại một người. Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, mỹ nam 27 tuổi quyết định loại Phương Anh. Bất ngờ bị "đá", Phương Anh tiến tới xin lại cuốn album được cô tâm huyết ghi lại những kỷ niệm với Trương Duy trước đó. 


Clip Trương Duy loại Phương Anh.


Nhan sắc Phương Anh sau lớp mặt nạ.

Phản ứng của Phương Anh khiến Trương Duy khó hiểu: "Em có chắc chắn muốn lấy lại?". Sau đó nữ nhân viên 25 tuổi vừa khóc vừa lý giải: "Em không muốn Ngọc Thúy ghen". Lớp mặt nạ được gỡ bỏ, dù sở hữu thân hình khá đầy đặn song Phương Anh lại có gương mặt xinh đẹp. Cô tự tin nói: "Tôi tin Trương Duy có phần hối hận khi nhìn thấy nhan sắc thật của tôi".

Quyết định chọn Ngọc Thúy, tuy nhiên đến cuối cùng Trương Duy vẫn lẻ bóng ra về vì đối phương không đến buổi hẹn cùng anh.


Ngọc Thúy đã không đến buổi hẹn cuối cùng với Trương Duy.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim

Tin tức mới nhất