Cô gái khoe ăn nho Dubai nhưng dân mạng nhìn qua là biết liền 'chiêu trò'

Nhìn quả này mà là nho thật sao?

Nhắc đến những loại nho nổi tiếng trên thế giới, người ta sẽ nhớ ngay đến nho Pháp, nho Mỹ, nho sữa Hàn Quốc... chứ rất ít người từng nghe thông tin về nho Dubai. Ấy vậy mà mới đây, một cô gái đã khoe hình ảnh được ăn quả nho Dubai khiến ai cũng cảm thấy tò mò. Liệu nho Dubai có gì đặc biệt, có gì khác những loại nho khác?

Thế nhưng khi được chứng kiến sự thật thì...


Cô gái khoe ăn nho Dubai, loại mà cả Việt Nam chỉ có 1 tỉnh trồng được nhưng dân mạng nhìn qua là biết liền "chiêu trò"

Rõ ràng trong clip, cô gái này giới thiệu là nho Dubai, thế nhưng có vẻ như lại được trồng tại... Việt Nam bởi cũng chính cô này nói rằng: "63 tỉnh thành của Việt Nam chỉ có 1 tỉnh trồng được". Và ngay lập tức, cư dân mạng "bắt bài" liền:

"Cái này là cà na mà chị?

Ủa tui nhớ là cà na mà ta?

Cà na chứ nho Dubai nào hả bà?"

Thì ra, cô nàng này chỉ đang nói đùa để tăng tính hài hước cho clip mà thôi. Nếu theo dõi các clip của cô sẽ thấy rằng lối nói chuyện này xuất hiện trong khá nhiều clip khác nữa.

Dành cho những ai chưa biết thì cà na là một loại cây thuộc chi trám, là trám trắng. Còn quả trám thường thấy ở miền Bắc là trám đen. Cà na có thể chế biến thành nhiều món khác nhau như dầm muối ớt, ngâm đường... 

Cô gái khoe ăn nho Dubai nhưng dân mạng nhìn qua là biết liền chiêu trò-1

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-gai-khoe-an-nho-dubai-loai-ma-ca-viet-nam-chi-co-1-tinh-trong-duoc-nhung-dan-mang-nhin-qua-la-biet-lien-chieu-tro-161211904223628604.htm

cư dân mạng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao