Cô gái khoe ảnh bố mẹ hồi trẻ đẹp như diễn viên nổi tiếng

Được thừa hưởng nhan sắc từ bố mẹ, cô gái bây giờ cũng rất xinh đẹp.

Mới đây, một cô gái đến từ Giang Tô (Trung Quốc) đã đăng tải bức ảnh của bố mẹ mình khi còn trẻ và nhanh chóng khiến cư dân mạng trầm trồ.

Trong ảnh, mẹ cô gái có khuôn mặt trái xoan, đôi mắt to tròn và nụ cười dịu dàng. Người bố đứng bên cạnh cũng có ngoại hình ấn tượng và ánh mắt sáng ngời. Khoảnh khắc hai người ở cạnh nhau khiến người khác khó lòng rời mắt.

Cô gái khoe ảnh bố mẹ hồi trẻ đẹp như diễn viên nổi tiếng-1
Bố mẹ cô gái khi còn trẻ

Được biết 2 vị phụ huynh này từng sinh hoạt chung trong một đoàn kịch, người bố là vũ công còn mẹ là diễn viên có tiếng.

Từ khi còn đi học, mẹ cô gái đã được xem là hoa khôi, từng có 3 lần từ chối lời mời đóng phim của các đạo diễn điện ảnh.

Phía dưới hình ảnh, cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận trầm trồ, so sánh nhan sắc của bố mẹ cô gái với những diễn viên nổi tiếng:

- Ngoại hình của bố mẹ quá đỉnh. Tôi cảm thấy người mẹ giống Triệu Kim Mạch còn người bố là sự kết hợp của Quách Phú Thành và Lâm Chí Dĩnh.

- Bố mẹ cô gái này nhìn qua không khác gì những diễn viên nổi tiếng. Bố rất giống Lâm Chí Dĩnh khi còn trẻ, mẹ xứng đáng Quán quân một cuộc thi nhan sắc.

- Tôi cảm thấy người bố lúc trẻ thực sự rất đẹp trai còn người mẹ lại vô cùng thanh tú.

- Tôi tưởng Quách Phú Thành xuất hiện trong ảnh đầu tiên.

Cô gái khoe ảnh bố mẹ hồi trẻ đẹp như diễn viên nổi tiếng-2
Mẹ cô gái được ví như Triệu Kim Mạch

Cô gái khoe ảnh bố mẹ hồi trẻ đẹp như diễn viên nổi tiếng-3
Còn bố lại được so sánh với Lâm Chí Dĩnh

Điều khiến nhiều người bất ngờ hơn nữa là diện mạo của bố cô gái hiện tại. Dù đã nhiều năm trôi qua, mái tóc cũng lấm tấm sợi bạc nhưng người bố trông vẫn trẻ trung, phong độ.

Cô gái khoe ảnh bố mẹ hồi trẻ đẹp như diễn viên nổi tiếng-4
Người bố chụp ảnh cùng con gái

Có phụ huynh cực phẩm như vậy, nhan sắc của cô con gái hiện tại cũng khiến nhiều người tò mò. Trong những hình ảnh được chính chủ chia sẻ, có thể thấy cô gái được thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

Dù không có nét thanh tú, trong trẻo như mẹ nhưng đem lại cảm giác trẻ trung, hiện đại, không hề thua kém các hot girl trên mạng xã hội.

Cô gái khoe ảnh bố mẹ hồi trẻ đẹp như diễn viên nổi tiếng-5Cô gái khoe ảnh bố mẹ hồi trẻ đẹp như diễn viên nổi tiếng-6
Cô con gái cũng không thua kém các hot girl

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/co-gai-khoe-anh-bo-me-hoi-tre-dep-nhu-dien-vien-noi-tieng-20230228175905787.htm

gia đình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao