Cô gái khoe thẻ đỏ tự do đi lại mùa giãn cách: 'Bố em là nông dân'

Clip khi đăng tải nhận về không ít bình luận trái chiều. Tài khoản P.N.T lập tức thanh minh trên Facebook.

Gây xôn xao dân mạng chiều nay chính là hình ảnh về một cô gái trẻ tên P.N.T. Trên TikTok, người này đã đăng tải video khẳng định có thể đi lại tự do mùa giãn cách nhờ vào tấm thẻ ngành của bố.

"Tại sao tôi vẫn đi vòng quanh Hà Nội được dù có chốt á? Đoán xem", kèm theo đó chính chủ khoe chiếc thẻ màu đỏ thay cho đáp án.

Cô gái khoe thẻ đỏ tự do đi lại mùa giãn cách: Bố em là nông dân-1

Điểm khiến người xem bức xúc nhiều nhất chính là việc chiếc thẻ không phải của cô gái trẻ mà là mượn từ bố để có thể tự do đi lại. Hơn nữa mục đích ra đường của nữ chính cũng chỉ là để "check-in", chứ không có việc gì thực sự cần thiết.

Bài đăng cho tới giờ vẫn nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần lên án việc khoe mẽ mối quan hệ của cô gái này. Bởi việc hạn chế đi lại mùa dịch không chỉ bảo vệ sức khỏe cho bản thân mà còn cho những người xung quanh.

Cô gái khoe thẻ đỏ tự do đi lại mùa giãn cách: Bố em là nông dân-2

Theo tìm hiểu P.N.T sinh năm 2002, sống tại Hà Nội. Cô cho biết video này đã quay từ lâu, đăng lên với mục đích "cho vui".

"Mấy tháng nay tôi đều ở nhà, video trên tôi chỉ đăng cho vui nhưng không ngờ lại nhận nhiều ý kiến trái chiều như vậy", P.N.T nói với Zing.

Hiện kênh TikTok của P.N.T đã được cài đặt sang chế độ riêng tư, video cũng đã bị xóa. Tuy nhiên, rất nhiều dân mạng nhanh tay chụp lại rồi chia sẻ trên các diễn đàn.

Cô gái khoe thẻ đỏ tự do đi lại mùa giãn cách: Bố em là nông dân-3

Trong diễn biến mới nhất, một tài khoản được cho là của P.N.T đã có bài thanh minh trên Facebook. Cô cho hay: "Em chỉ đăng video chơi thôi ạ. Thật ra video quay trước lúc có dịch. Bố em làm nông dân thôi mọi người ơi.

Em xin lỗi đã khoe như vậy nhưng sự thật không phải như thế đâu. Em vẫn ở trong nhà đợt giãn cách này, mong mọi người bỏ qua cho em.

Em không có ý thông chốt cũng không có ý thách thức ai. Xin mọi người đừng lấy ảnh của em để lan truyền nữa, em thật sự biết lỗi rồi ạ".

Cô gái khoe thẻ đỏ tự do đi lại mùa giãn cách: Bố em là nông dân-4
Tài khoản Instagram được cho là của T. đã chuyển về chế độ riêng tư.

Và sau bài thanh minh nói trên, cô gái trẻ cũng khóa Facebook, Instagram cũng chuyển về chế độ riêng tư. Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-khoe-the-nganh-di-lai-mua-gian-cach-len-tieng-n-272469.html

giãn cách xã hội COVID-19

Tin tức mới nhất