Cô gái lang thang cả đêm vì bị chủ trọ quỵt tiền, đuổi khỏi phòng

Để bạn vào phòng trọ ngồi chờ, cô gái bị chủ trọ đuổi khỏi phòng ngay trong đêm, khiến bản thân phải lang thang, đồng thời mất luôn số tiền đã đóng.

Giữa đêm 11/8, cô gái M.D.Q. (quê tại tỉnh Nghệ An) sửng sốt khi bỗng nhiên bị chủ trọ đuổi ra khỏi phòng. Q. phải lang thang ở đường phố cả đêm để cầu cứu bạn bè và cộng đồng mạng xã hội

Đến trưa 12/8, Q. mới được công an khu vực hỗ trợ quay về phòng trọ để lấy đồ cá nhân, nhưng khoản tiền đóng cho chủ lại "bốc hơi".

Cô gái lang thang cả đêm vì bị chủ trọ quỵt tiền, đuổi khỏi phòng - 1
Đoạn tin nhắn chị Q. chuyển tiền phòng trọ với giá 2 triệu đồng cho chị L., nhưng hai bên không có bất kỳ hợp đồng nào (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Q. cho biết, chị vào TPHCM để tìm việc từ ngày 10/8. Trước đó, vì không kiếm được nhà trọ, chị đăng tải lên mạng xã hội với mong muốn tìm phòng trọ.

Lúc này, chị N.T.T.L. (ngụ tại quận 8) ngỏ ý muốn cho Q. ở ghép với một khách nữ khác, với giá 2 triệu đồng/tháng. Căn phòng này nằm tại chung cư Topaz Elite (quận 8, TPHCM).

Nhanh chóng chuyển tiền cho chị L., nhưng chị Q. lại sơ ý không thắc mắc về hợp đồng giữa hai bên.

Khi vừa vào ở được 2 ngày, L. đột ngột nhắn tin ngay trong đêm, thông báo chị Q. bị đuổi khỏi phòng trọ. Theo chị Q., lí do là bởi chị L. cho rằng đã Q. dắt bạn về phòng trọ nên không được ở tiếp.

"Tôi mới ở có 2 ngày, dắt bạn về ngồi chờ tôi tắm để cả hai cùng đi ăn, nhưng không ngờ chị lại đuổi ra mà không báo trước.

Lúc đó tôi đang đi ăn với bạn, nhận được tin nhắn thì lập tức chạy về. Chị ấy đổi mật khẩu nhà, tôi cũng không vào lấy đồ cá nhân được mà phải lang thang cả đêm, không ngủ được", chị Q. nói.

Cô gái lang thang cả đêm vì bị chủ trọ quỵt tiền, đuổi khỏi phòng - 2
Tin nhắn chị Q. bị đuổi ra khỏi phòng trọ ngay trong đêm (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Mặc cho chị Q. nài nỉ, chị L. vẫn nhất quyết để Q. ngủ ngoài đường. Phải uống thuốc đặc trị bệnh 2 lần/ngày, nhưng Q. không thể vào nhà lấy vì bị chặn tin nhắn.

Sau khi trình báo với cơ quan chức năng phường 4, Q. được hỗ trợ đến để lấy đồ ra ngoài. Cô gái cố gắng nhắn tin đòi lại số tiền 2 triệu đồng, nhưng chị L. vẫn "bật vô âm tín".

Liên hệ với chị L., người này xác nhận có sự việc nói trên. Theo chị L., do chị Q. không thành thật với mình nên chị quyết định đuổi người này ra khỏi phòng trọ. Riêng số tiền 2 triệu đồng, chị L. nhất quyết không trả lại.

Vụ việc khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhiều người cho rằng, khi đi thuê trọ cần có hợp đồng với những điều khoản cụ thể để tránh "tiền mất tật mạng". 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/an-sinh/co-gai-lang-thang-ca-dem-vi-bi-chu-tro-quyt-tien-duoi-khoi-phong-20230812141513705.htm

ở trọ phòng trọ quỵt tiền Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao