Cô gái lên cầu Trường Tiền, cởi phăng nội y tự quay clip phát lên MXH

Đoạn clip dài 1 phút 36 giây ghi lại cảnh một cô gái ăn mặc hở hang, tự cởi nội y vứt lên cầu Trường Tiền.

Theo Đất Việt, đêm qua (1/8), trên MXH xuất hiện đoạn clip về một cô gái có hành vi phản cảm gây xôn xao dư luận. Sự việc được cho là xảy ra ở cầu Trường Tiền, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Đoạn clip dài 1 phút 36 giây được nhiều người truyền tay nhau qua tin nhắn mạng xã hội Facebook, ghi lại cảnh một cô gái ăn mặc hở hang, đậu xe máy trên cầu và bắt đầu tự cởi nội y.

Thời điểm xảy ra sự việc, trên cầu có một vài phương tiện đi lại nhưng cô gái vẫn thản nhiên làm hành động phản cảm nói trên. 

Cô gái lên cầu Trường Tiền, cởi phăng nội y tự quay clip phát lên MXH-1
Cô gái tự cởi nội y, quay clip phát tán lên MXH

Đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã ngay lập tức nhận về sự chỉ trích dữ dội. Nhiều người tỏ ra bức xúc khi cô gái có hành động phản cảm tại một thắng cảnh nổi tiếng của đất cố đô. Một số khác cho rằng đây là hành vi có dấu hiệu câu view, câu tương tác trên MXH. 

Tiếp nhận thông tin từ người dân, Công an TP. Huế đã vào cuộc xác minh sự việc. 

Cô gái lên cầu Trường Tiền, cởi phăng nội y tự quay clip phát lên MXH-2
Cô gái được triệu tập lên trụ sở Công an 

Ghi nhận của Người Đưa Tin, ngay trong chiều 1/8, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính cô gái và đưa cô về trụ sở làm việc. Theo đó, cô gái tên T.T.M.T (sinh năm 1996), trú ở phường Thuỷ Xuân, TP Huế. Tại trụ sở công an, T. kha nhận mình là người tự quay clip và tự phát tán lên MXH. 

Cô gái lên cầu Trường Tiền, cởi phăng nội y tự quay clip phát lên MXH-3
Cô gái tự nhận mình chính là người quay và phát tán clip

Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tu-quay-clip-coi-phang-noi-y-phat-len-mxh-n-271791.html

nội y

Tin tức mới nhất