Cô gái lên mạng khoe bà ngoại đẹp và ‘xì tin’ như thiếu nữ, ai ngờ cư dân mạng cũng khoe ông bà hết mình

Bà ngoại mình năm nay 93 tuổi rồi nhưng vẫn rất khỏe, minh mẫn và yêu đời, suốt ngày hát, rất thích kể chuyện tiếu lâm.

Hôm nay, chuyên mục ”Khoe ông bà” lại bắt đầu nhờ vào một bài đăng trong group kín của cô gái có tên L.K.H. Trong bài viết của mình, cô chia sẻ hai bức ảnh chụp bà ngoại của mình hết sức đẹp và ấn tượng. Bài viết này đã nhận về hơn 8 nghìn lượt thích chỉ sau vài tiếng đăng tải.

Trong ảnh, ngoại có mái tóc siêu dài, mềm mại dù đã bạc trắng. Gương mặt tràn đầy sức sống và không có vẻ gì là đã cao tuổi cả. Chưa kể, bộ áo dài mà ngoại mặc còn rực rỡ không thua gì các cô gái thời thanh xuân.

L.K.H viết: ”Đây là bà ngoại tớ nhé. Độ xì teen thì các cháu vẫn phải xách dép. Bà ngoại tớ năm nay đã 93 tuổi rồi nhưng vẫn rất khoẻ, minh mẫn, suốt ngày hát và rất thích kể chuyện tiếu lâm. Hôm qua mình đưa bà sang nhà chơi và biến bà thành bà ngoại Sài Gòn luôn.  Mọi người vào khoe ông bà đi”. 

”Được lời như mở tấm lòng”, cư dân mạng đã rần rần vào khoe ngay ông bà mình bên dưới viết.


Bà mình gần 70 và vẫn có thể tống 3 chở 2 thằng cháu hơn tạ đi ăn vặt - (Trương Minh Hùng). 


Đây là bà móm. Bà nội của tớ - (Thùy Linh Đinh). 


Bà nội tớ, năm chụp ảnh này là bà 90 tuổi, ra đường là bịt kín mít, vì sợ bị giật mất vàng. Năm nay bà  97 tuổi rồi - (Thương Mập). 


Ông bà tớ đây, trung bình tuần phải đi chơi 2 -3 lần, không gần thì xa để bà có hình đăng Facebook. Không đi chơi đâu thì cũng phải diện đồ lộng lẫy ở nhà chụp với hết hoa lá cỏ cây chim chóc - (Thu Giang). 


Bà với mẹ tớ. Bà tớ năm nay 90 nha - (Thanh Vũ). 


Bà nội tớ! (My Name’s Trang). 


Bà nội tớ 92 tuổi, cực kì minh mẫn luôn - (Nguyễn Thanh Hằng). 

Theo Saostar


gia đình bà ngoại Mạng xã hội

Tin tức mới nhất